Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Thông tin về vụ cháy tại trung tâm điện thoại, laptop Viễn Thông A

Theo tin tức mới nhận được, các nhân viên của khu trung tâm điện thoại, laptop Viễn Thông A – chi nhánh Huế đang làm việc tại trung tâm thì phát hiện khói bốc lên mù mịt từ tầng 2 của trung tâm. Sau khi nghe có báo cháy, mọi người đã hốt hoảng chạy ra ngoài và báo lực lượng chức năng đến xử lý.

Cụ thể, vào khoảng 11h40 trưa nay 28/7, một vụ cháy lớn xảy ra tại tầng 2, khu trung tâm điện thoại, laptop Viễn Thông A chi nhánh Huế ( tại số 186, đường Hùng Vương, phường An Cựu, tp Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo thông tin ban đầu tại thời điểm trên, các nhân viên đang làm việc tại trung tâm thì phát hiện khói bốc lên mù mịt từ tầng 2. Nghe báo có cháy, mọi người đã hốt hoảng chạy ra ngoài và báo công an.

Người dân xung quanh và bảo vệ dân phố đóng chốt gần đó đã dùng bình cứu hoả dạng xịt để dập lửa nhưng khói tỏa ra nghi ngút khiến mọi người không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC CA tỉnh Thừa Thiên -  Huế đã điều 2 xe cứu hỏa, cùng nhiều cán bộ đến hiện trường để dập lửa.

Nhân viên điện lực cũng có mặt tại hiện trường tiến hành cắt điện khu vực xảy ra cháy. Đến  khoảng 12h10 phút trưa cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Theo một số nhân viên thì đám cháy xuất phát từ kho chứa hàng của trung tâm, nơi có nhiều thùng giấy, giấy tờ nên khi xảy ra cháy, khói bùng lên dữ dội.  Thiệt hại do vụ cháy chưa được thống kê. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Quan tâm: quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động,bình chữa cháy