Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đang ngủ thì bị đánh thức bởi còi báo động của ô tô đang cháy

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được từ công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, gia đình ông Dũng và bà Thế cùng cont rai Đoan đang ngủ trên tầng 2 thì bị đánh thức bởi còi báo động của chiếc Toyota đang đỗ trong sân nhà.

Khi chủ nhà xuống đến nơi phát hiện xe đang bốc cháy từ lốp bên phải, tuy nhà có bình chữa cháy nhưng do để lâu, bình hết sạch khí nên việc dập lửa bất thành.

Cụ thể, vào chiều 29.7, Công an Q.Liên Chiểu TP.Đà Nẵng cho hay vẫn đang tiếp tục điều tra vụ ô tô cháy bất thường lúc rạng sáng nay tại nhà bà Trần Thị Thế (43 tuổi, ngụ 362 Nguyễn Văn Cừ, tổ 9 Kim Liên, P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu).

Theo điều tra, vào thời điểm trên, bà Thế và chồng là ông Lê Văn Dũng (43 tuổi) và con trai Lê Tuấn Đoan (14 tuổi) đang ngủ trên tầng 2 thì thức giấc bởi ô tô Toyota trị giá hơn 1 tỉ đồng BKS 43-05.391 đang đỗ trong sân nhà phát còi báo động.

Bà Thế chạy xuống thì phát hiện chiếc xe bốc cháy từ lốp xe bên phải, bà tri hô mọi người thức dậy, dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành bởi bình chữa cháy lâu ngày không sử dụng đã hết sạch khí.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát bao trùm cả ô tô kèm theo khói dày đặc, có nguy cơ cháy lan vào trong nhà, 3 người nhà bà Thế không thể chạy vào trong vì sợ bị ngạt khói, cũng không thể mở cửa cổng do ô tô cháy ngùn ngụt chắn lối mở khóa.

Do đó, người trong nhà phải leo rào ra ngoài và tri hô mọi người giúp đỡ. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 huy động lực lượng phá tường, đưa vòi vào ngăn không cho đám cháy lan vào nhà, tuy nhiên chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Theo lời khai của bà Thế, thời gian buôn bán trên đèo Hải Vân gần đây, bà có mâu thuẫn với một số người.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an Q.Liên Chiểu thu giữ 1 vỏ lon bia có quấn giẻ tẩm xăng nằm ngay cạnh ô tô.

Tin từ Kiến thức.

Xem thêm: Bình cứu hoả, quần áo bảo hộ lao động, giầy bảo hộ lao động