Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhà cung cấp thang an toàn, dây toàn thân 2 móc tối ưu hàng đầu hiện nay.

Dây đai an toàn và thang dây là các sản phẩm, trang thiết bị thuộc các ngành liên quan đến chiều cao như xây dựng, điện công nghiệp… Các ngành làm việc trên cao rất dễ xảy ra rủi ro nguy hiểm. Bài viết dưới đây được Thiên Bằng sưu tầm và hướng dẫn người lao động có được cái nhìn tổng quan nhất.

Đất nước Việt Nam chúng ta đang phát triển lớn mạnh từng ngày. Các công trình xây dựng, dự án lớn ngày càng được khởi công. Kèm theo đó,công tác an toàn tại các công trường lao động đang ngày một phức tạp hơn. Nguyên nhân yếu vẫn là ý thức chủ quan của người lao động. Sự kiểm tra, rà soát lỏng lẻo của chủ đầu tư và dự án. Nắm bắt được tình hình đó, nhà cung cấp và phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động Thiên Bằng đã cho ra thị trường hai sản phẩm thiết yếu trong các ngành xây dựng, công nghiệp hay điện lực. Dây an toàn, thang an toàn các loại đảm bảo. An toàn là trên hết là mục tiêu Thiên Bằng phục vụ người lao động Việt Nam.

Dây an toàn các loại. Cấu tạo: Dây toàn than với 2 móc thép không gỉ, Dây được làm từ các sợi hữu cơ chất lượng an toàn tuyệt đối. Chịu lực vật lý lên đến 1000 Kg. Rất khó bị phân hủy khi tiếp xúc với chất hóa học mạnh, bền với môi trường và thời gian.

Dây toàn than 2 móc:

Dây đai an toàn Hòa Bình A1

Thang dây an toàn với đủ các loại kích thước, độ dài: Các tòa nhà cao tầng hiện nay thường có cấu trúc ít thông thoáng, có thể nói khá là bí. Nếu không may có hỏa hoạn xảy ra thì sẽ rất khó để thoát hiểm. Thang dây an toàn sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm này. Khi không may có sự cố xảy ra, nếu chúng ta không thể thoát hiểm bằng cửa chính thì có thể dung thang dây cố định tại đâu đó và thoát ra khỏi khu vực gặp sự cố. Giảm bớt được tâm lý ản hưởng, độ an toàn của chúng ta.

Thang dây an toàn 15 mét:

Thang dây an toàn 10 mét: Sản phẩm đi kèm dây an toàn trong công việc có thể là: mũ bảo hộ lao động. Băng báo hiệu cáp điện lực các loại tiêu chuẩn. Tiêu chí của Thiên Bằng: Bảo hộ niềm tin ! Luôn đặt khách hàng: người lao động Việt Nam được ưu tiên đảm bảo nhất.

Địa chỉ: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

Điện thoại : 04.3551.0888. Hotline: 0981 056 066