Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tư vấn bình cứu hỏa chất lượng tốt nhất

Thiên bằng cung cấp bình cứu hỏa tận nơi cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình cứu hỏa được cung cấp từ nhiều cửa hàng khác nhau, vậy điều gì khiến khách hàng lựa chọn bình cứu hỏa của Thiên Bằng.

Tọa lạc tại 69/335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ của cơ sở 2 Thiên bằng. Tại đây, chúng tôi cung cấp các loại bình cứu hỏa, quần áo bảo hộ với nhiều mẫu mã, chủng loại. Khi khách hàng có nhu cầu cần lựa chọn bình cứu hỏa có thể đến với công ty Thiên Bằng chúng tôi để tham khảo các loại bình cứu hỏa tại đây, các sản phẩm có xuất xứ đa dạng từ Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc,….

Những lợi ích khi khách hàng mua bình cứu hỏa tại Thiên Bằng:

  • Tư vấn theo mục đích sử dụng của khách hàng: nên sử dụng loại bình nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách theo đúng tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam.

  • Sản phẩm bình cứu hỏa tại Thiên Bằng luôn được chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001

  • Sản phẩm được bảo hành 1 năm theo hãng.

  • Khi sử dụng hết chất chữa cháy trong bình thì chúng tôi có thể nạp lại hoặc đổi ngay bình tương đương của khách hàng, để họ yên tâm hơn.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn luôn tư vấn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đề ra.

  • Thiên bằng chúng tôi nhận cung cấp bình cứu hỏa tại mọi nơi trên địa bàn cả nước. Sẵn sàng phục vụ khách 24/24 để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hãy gọi theo hotline: 0981 056 066 để được giải đáp tốt nhất.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm bình chữa cháy, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ của chúng tôi.