Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Công ty cung cấp giày bảo hộ chất lượng

Bạn đang tìm địa chỉ mua giày bảo hộ lao động uy tín. Hãy đến với công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng chúng tôi, tại đây, chúng tôi cung cấp giày bảo chất lượng mà giá cả phải chăng với mẫu mã đẹp, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Không giống với các sản phẩm giày thông thường, giày bảo hộ lao động buộc phải có được những đặc điểm riêng nhằm phù hợp với môi trường làm việc từng hoàn cảnh. Mỗi sản phẩm khác nhau về mẫu mã và chất lượng cũng khác nhau, người sử dụng nên tùy thuộc vào đặc thù công việc mà lựa chọn được đôi giày thích hợp.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán giày bảo hộ, tuy nhiên, mọi người nên lựa chọn được địa chỉ bán giày uy tín như Thiên Bằng. Sau đây là một vài đặc điểm của những sản phẩm giày bảo hộ tại Thiên Bằng chúng tôi:

Các sản phẩm giày bảo hộ tại công ty Thiên Bằng.

  • Giày ủng da: Được sản xuất  trên dây chuyền của các nước tiên tiến như Malaysia, Singapore mũi giầy thường được bọc thép giúp an toàn cho người sử dụng.

  • Giày vải: Các loại giầy như bata, thượng đình luôn được nhập với chất lượng đảm bảo, bền với mọi địa hình, êm chân thoải mái cho người sử dụng.

  • Giày ủng cao su nhựa: Đế giày bảo hộ lao động bền đẹp tính đàn hội cao được làm bằng vật liệu Polyurethane rất bền trong bất kỳ môi trường lao động nào, được phun đúc kết dính trực tiếp. Lớp bên dưới cứng chống va đập, chống dầu nhớ, trơn trượt....

  • Ủng chống thấm nước: Sản phẩm với thiết kế đế và mũi được làm từ nhựa PVC - có lót sắt, không thấm nước, bền với mọi điều kiện khí hậu

  • Giày ủng phòng sạch: Đảm bảo điều kiện vô trùng trong môi trường phòng thí nghiệm thì các sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng đảm bảo mới đem vào sử dụng. Đảm bảo không làm tác động đến các bộ phận khác trong môi trường làm việc

Bên cạnh các sản phẩm đó công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng còn tư vấn và cung cấp nhiều sản phẩm khác, quý khách vui lòng xem qua gian hàng, quần áo bảo hộ lao động của công ty hoặc liên hệ trực tiếp để được biết thêm nhiều thông tin hơn.

Công ty bảo hộ lao động thiên bằng xin chân trọng cảm ơn!

Xem thêm: quần áo bảo hộ, bình chữa cháy, bình cứu hỏa