Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

10 lợi ích mang lại khi trang bị quần áo bảo hộ cho nhân viên của doanh nghiệp

Hiện nay, các doanh nghiệp nên chú trọng đầu tư trang bị quần áo bảo hộ cho người lao động dù ở bất kỳ ngành nghề nào. Nếu trong cương vị là người quản lý, có quan tâm đến hình ảnh của  nhân viên mình không khi họ là người đại diện cho công ty của bạn. Còn với vai trò là một nhân viên, bạn có muốn mình được đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc hàng ngày không?

Với việc trang bị quần áo bảo hộ sẽ mang đến cho doanh nghiệp 10 lợi ích sau đây:

  • Tạo sự tự tin cho nhân viên trong quá trình làm việc và giao dịch với khách hàng, mang tới thái độ tích cực và phong cách làm việc hiệu quả. Bản thân các nhân viên cũng vậy, ho luôn muốn được trang bị những bộ quần áo chỉnh chu, chắc chắn và tiện lợi trong công việc, trang bị những bộ đồ mà có thể giúp họ có một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.

  • Việc trang bị quần áo bảo hộ sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy doanh nghiệp đang quan tâm và chăm sóc tốt cho cuộc sống của họ.

  • Tạo nên được ấn tượng đẹp trong mắt các công ty khác hoạt động cùng ngành. Khi bạn trang bị quần áo bảo hộ, thương hiệu của công ty bạn sẽ được nhận biết dễ dàng hơn.

  • Bạn có bao giờ nghĩ rằng tất cả các nhân viên của bạn đang quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp của bạn thông qua việc mặc bộ quần áo bảo hộ? Và có bao nhiêu người sẽ nhìn thấy nhân viên của bạn trong các hoạt động và sinh hoạt hàng ngày của họ.

  • Thu hút nhiều khách hàng mới: bởi công ty của bạn sẽ có được nhiều cơ hội để khách hàng đến tìm hiểu về thương hiệu của công ty hơn, đôi khi khách hàng lựa chọn công ty của bạn vì bộ quần áo bảo hộ mà công nhân của bạn đang mặc đó. Khi mọi người thấy sự chuyên nghiệp qua bộ quần áo bảo hộ của công ty bạn, sẽ thu hút được nhiều người muốn được làm việc cho công ty hơn. Nếu có được sự thu hút của nhiều ứng viên, bạn sẽ có cơ hội chọn được nhiều nhân viên giỏi khi tuyển dụng. Lời giới thiệu miệng có thể là rất quan trọng với công ty bạn.

  • Trang bị quần áo bảo hộ cho nhân viên sẽ khiến cho nhiều người nghĩ rằng công ty của bạn là một công ty lớn và chuyên nghiệp trên thị trường bởi họ được tiếp xúc nhiều với thương hiệu của công ty bạn qua những bộ quần áo bảo hộ.

  • Quảng cáo với chi phí thấp: tại sao bạn không nghĩ đến việc quảng cáo trên bộ đồng phục của nhân viên mình? Nó cũng giống như cách mà bạn quảng cáo thương hiệu của công ty trên các phương tiện truyền thông thôi.

  • Khách hàng của bạn sẽ nghĩ gì khi nhân viên của bạn mặc quần Jeans cầu kỳ và chiếc áo thun cũ kỹ khi đi làm? Tại sao bạn không nghĩ nên đảm bảo rằng tất cả nhân viên được mặc những bộ đồng phục đẹp, để họ phải ăn mặc tươm tất tạo ấn tượng tốt cho công ty bạn?

  • Tiết kiệm hơn 30% chi phí: Quần áo bảo hộ lao động thường có thiết kế đẹp in thêu logo sắc sảo, công ty quảng cáo mà không phải tốn chi phí. Quần áo được may chắc chắn tăng thời gian sử dụng giúp tiết kiệm chi phí thay đồng phục cho nhân viên, túi đựng dụng cụ tiện lợi giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

  • Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định: Cho dù điều kiện thời tiết như thế nào, bạn và các nhân viên mình đã được chuẩn bị và có thể hoàn thành tốt công việc trong tầm tay. Bây giờ bạn đã biết thêm về những lợi ích thiết thực của quần áo bảo hộ lao động cao cấp mang đến cho công ty bạn, đây có phải là thời điểm bạn nên áp dụng việc trang bị quần áo bảo hộ cao cấp vào công ty của mình?

Tuỳ theo tình hình thực tế tại cơ sở, công đoàn cùng với chuyên môn phát động phong trào thi đua, cải tiến thiết bị, dây chuyền sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc. Hiệu quả của công tác này đem lại thật rõ rệt, đối với nhà máy là năng suất lao động và chất lượng sản phẩm, đối với người lao động là điều kiện lao động được cải thiện, thu nhập tăng".

Xem thêm: giày bảo hộ, bình chữa cháy, bình cứu hỏa tại Thiên bằng