Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhung binh chua chay trang bi tai hanh lang nha cao tang hop ly nhat

Hành lang và cầu thang thường là nơi cung cấp lối thoát hiểm khẩn cấp trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại. Mặc dù chúng thường có nguy cơ cháy là thấp nhưng là điều quan trọng bạn nên nhớ rằng bình chữa cháy trang bị trong những khu vực như thế này thường được sử dụng cho đám cháy ở các phòng liền kề (nếu xảy ra).

Vậy, những loại bình chữa cháy nào thích hợp để đặt tại đây

Bình bọt chữa cháy - Để sử dụng trên rủi ro chung

Với hành lang và cầu thang có nguy cơ cháy hạn chế nhưng cũng là một tâm điểm của truy cập từ các địa điểm xung quanh, bình chữa cháy bọt là khuyến khích. Với nhiều khả năng chữa cháy, bình chữa bọt có thể giải quyết lớp A, B và cháy điện, lý tưởng để cung cấp bảo hiểm cho rủi ro cháy nói chung.

Bình chữa cháy bằng bọt để lại một dư lượng xà phòng sau khi bình cứu đã được xuất viện. Hầu hết các bình chữa bọt đã thông qua các bài kiểm tra độ dẫn điện cho tiêu chuẩn Anh, vì vậy nếu họ được phun vào thiết bị điện trực tiếp lên đến 30.000 Volts sau đó người dùng sẽ không bị điện giật.

Bình chữa cháy CO2 - Để sử dụng trên điện rủi ro

Với cầu thang và hành lang, thường có chứa ánh sáng, máy móc và máy tính có lẽ thậm chí bán hàng tự động, có một bình chữa cháy CO2 là khuyến khích. Nếu các thiết bị điện không đốt cháy sau đó các bình CO2 là bình chữa cháy hiệu quả nhất ở việc dập tắt lửa.

Tuy nhiên, nó không phải là khuyến khích sử dụng bình chữa cháy CO2 trong không gian hẹp với luồng không khí bị hạn chế.

>>> bình cứu hỏa bán chạy nhất hiện nay tại Hà Nội