Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Ra trường ngành kế toán loại khá đi xuất khẩu lao động nhật bản cần có những gì

Sang nhật bản làm việc theo hình thức xuất khẩu lao động đang là xu hướng hiện nay của nhiều người lao động và sinh viên mới ra trường. Sau đây là vấn đề của một bạn có bằng cử nhân về Kế toán muốn đi sang nhật bản làm việc có nhờ Châu Hưng tư vấn về việc xuất khẩu lao động nhật bản.

Em có bằng cử nhân Kế toán. Em muốn sang Nhật làm việc. Em chưa biết tiếng Nhật. Để có thể sang Nhật làm việc em cần học tiếng Nhật trong thời gian bao lâu?

Công ty mình đào tạo hay em phải tự học ở các trung tâm tiếng Nhật trước? Em tốt nghiệp đại học ( loại khá) có được ưu tiên gì không? Toàn bộ chi phí sang Nhật là bao nhiêu? Em có thể tới địa chỉ nào của công ty để tìm hiểu và làm thủ tục?

Tốt nghiệp Đại học loại khá có được ưu tiên sang Nhật làm việc

Chuyên gia tại Châu Hưng xin được tư vấn như sau:

Chào bạn. Điều kiện cần có để thi tuyển các đơn hàng đi xuất khẩu lao động nhật bản bao gồm:

+ Nữ cao 1,50m trở lên, nặng 45kg trở lên.

+ Đảm bảo đủ sức khỏe và không mắc các bệnh mà Chính phủ Nhật Bản không cho nhập cảnh (viêm gan B, C; HIV; nhiễm trùng lao; mù màu…)

Mức lương căn bản khoảng 30 triệu đồng/tháng. Chưa tính giờ làm thêm

Ngành nghề tuyển dụng đi 1 năm hoặc 3 năm:

+ Cơ khí (hàn, tiện, phay, dập, sơn, đúc, khuôn mẫu…)

+ May, nông nghiệp (trồng nấm, trồng rau sạch…)

+ Lắp ráp điện tử, kiểm tra sản phẩm (sản phẩm cơ khí, ép nhựa, thực phẩm), chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm.

 

+ Trang trí nội thất, xây dựng (giàn giáo, côppha, cốt thép)…

Bạn tốt nghiệp chuyên nghành kế toán, các công việc và đơn hàng hiện tại sẽ không liên quan đến chuyên nghành bạn được đào tạo, do đó bạn sẽ không được ưu tiên trong quá trình thi tuyển.

Để đi được xuất khẩu lao động bạn phải học 1 khóa đào tạo nguồn 3 tháng trong Công ty. Trong 3 tháng đó có các đơn hàng để bạn tham gia.

Về chi phí và thủ tục: tùy thuộc chương trình bạn chọn, đi 1 năm hay 3 năm và vào thời điểm đi xuất khẩu lao động cũng như tùy vào trình độ chuyên môn của bạn mà mức phí khác nhau. Do đó bạn nên liên hệ trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi để được tư vấn.