Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Danh gia tong quan tung binh chua chay va su phu hop voi tung dam chay

Các loại bình chữa cháy khác nhau đều phù hợp với từng loại đám cháy khác nhau. Dưới đây là đánh giá tổng quan của từng loại bình chữa cháy và sự phù hợp của nó đối với từng loại đám cháy mà bạn cần biết.

Bình bột chữa cháy ABC: Bình chữa cháy dạng bột là lý tưởng để sử dụng trong các môi trường nguy cơ hỗn hợp và cung cấp xuất sắc tất cả phòng cháy chữa cháy vòng. Với một đánh giá lớp C độc đáo, Bình bột chữa cháy là giải pháp hữu hiệu duy nhất cho đám cháy liên quan đến các loại khí dễ cháy.

Xem thêm các sản phẩm bình cứu hỏa được sử dụng tại miền bắc nhiều nhất hiện nay

Bình bọt chữa cháy AFFF: Bình chữa cháy dạng bọt là lý tưởng để sử dụng trên đám cháy liên quan đến vật liệu dễ cháy vững chắc và có hiệu quả cao đối với đám cháy chất lỏng dễ cháy. Các lớp bọt được áp dụng bởi các bình chữa giúp ngăn ngừa tái đánh lửa sau khi đám cháy đã được dập tắt.

Bình chữa cháy CO2: Bình CO2 là phù hợp cho việc sử dụng đối với đám cháy chất lỏng dễ cháy và cực kỳ hiệu quả chữa cháy liên quan đến các thiết bị điện. CO2 cũng là một trong những chất chữa cháy sạch và không để lại dấu vết sau khi chữa cháy

Bình chữa cháy sử dụng nước để chữa cháy: Bình dập lửa bằng nước là phù hợp để sử dụng trong môi trường có chứa vật liệu dễ cháy rắn như gỗ, giấy và dệt may. Điều quan trọng là phải nhớ rằng nước dẫn điện và không nên được sử dụng xung quanh thiết bị điện (trừ các bình chữa nước với chất phụ gia được sử dụng).

Bình sử dụng hóa chất chữa cháy dạng ướt: bình này sử dụng cho đám cháy lớp F độc đáo và thường được cung cấp với một cây thương ứng dụng đặc biệt. Các giải pháp hoàn hảo cho việc giải quyết các vụ cháy dầu đốt lớn, bình hóa chất ướt là lý tưởng cho các môi trường nhà bếp.

Bình chữa cháy Water Mist: Water Mist là một công nghệ mới mà các công trình trên cơ sở làm mát lửa, bóp nghẹt nó và sau đó làm mát các phương tiện truyền thông đang cháy để ngăn ngừa tái đánh lửa bằng cách sử dụng các hạt vi mô của các nước. Sương nước bình chữa cháy rất lý tưởng cho bao gồm các khu vực của một tòa nhà nơi có nhiều nguy cơ cháy có thể được tìm thấy.