Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nen bao tri binh chua chay thuong xuyen, vi sao vay

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số thành phần của bình chữa cháy, cách kiểm tra sơ bộ bình chữa cháy và lý do mà bình nên được kiểm tra thường xuyên, tốt nhất là nên kiểm tra 1 tháng 1 lần.

Các sản phẩm bình cứu hỏa xách tay cần bảo trì thường xuyên.

Seal Tamper(tem niêm phong)

Tem niêm phong thực hiện hai chức năng: giữ chốt an toàn tại chỗ và cung cấp một chỉ thị rằng rằng chốt an toàn chưa được loại bỏ để khi dùng bình chữa cháy có thể hoàn toàn yên tâm là chốt còn nguyên vẹn

Chỉ số trên kim đồng hồ

Các kim trên đồng hồ đôi khi có thể dính do hư hỏng hoặc độ ẩm. Điều này có nghĩa rằng các bình chữa cháy có thể đã bị mất hoàn toàn, nhưng áp lực trong bình vẫn sẽ hiển thị kim ở vạch màu xanh lá cây chỉ ra rằng nó là hoàn toàn có thể sử dụng được.

Thân bình

Nếu thân của bình chữa cháy cho thấy dấu hiệu của sự ăn mòn, vết lõm, máng vv nó có thể dẫn tới nguy hiểm cho người sử dụng. Không loại trừ khả năng bình chữa cháy có thể nổ, giải phóng mọi áp lực của khí nén trong bình và làm tổn thương nghiêm trọng cho người sử dụng.

Bình chữa cháy cũng phải hiển thị một số thông tin trên nhãn liên quan đến hoạt động của bình, xếp hạng, bơm vv Nếu bất kỳ của văn bản này không còn dễ đọc các bình chữa sẽ cần phải được đổi.

Vòi phun và ống dẫn

Nếu ống dẫn bị hư hỏng, rách nát, sờn vv có một khả năng mà nó sẽ bị rò rỉ trong thời gian xả. Nếu tất cả các bình chữa cháy dạng (bọt, nước, bột, vv) không phun được đến được đám cháy do rò rỉ thì bình sẽ có một đánh giá thấp hơn so với ghi trên thân bình và sẽ ít hiệu quả hơn, lúc này cần thay