Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

10 van de ma khach hang hay hoi khi mua binh chua chay

Sau đây là khoảng 10 câu hỏi có liên quan đến bình chữa cháy mà khách hàng thường trao đổi với nhà sản xuất. Mọi người cùng theo dõi nhé, biết đâu trong này có vấn đề mà mọi người đang gặp phải.

Dưới đây là một bộ sưu tập các câu hỏi thường gặp về bình chữa cháy và dịch vụ về nó

  1. Máy đo áp suất bình chữa cháy của tôi được hiển thị một áp lực quá cao. Đây có phải là một vấn đề?

Nếu kim vẫn còn trong phần màu xanh lá cây của đồng hồ là ok. Tuy nhiên, nếu nó đã len lỏi vào màu đỏ thì bình cần chú ý ngay lập tức.

  1. Pin kéo của tôi là cong? Tôi có phải thay thế pin và như thế nào?

Có, pin sẽ cần phải thay thế như là có thể kẹt trong trường hợp khẩn cấp. Nó có thể được thay thế bằng cách phá vỡ các con dấu giả mạo, tháo pin cũ, chèn một pin mới và thay thế những con dấu giả mạo. Điều này nên được thực hiện bởi một người có thẩm quyền.

  1. Màu sắc của các thẻ bình có ý nghĩa gì?

Các thẻ (giả mạo con dấu) được thay thế trên cơ sở hàng năm. Không có yêu cầu về màu sắc nhất định sẽ được sử dụng nhưng hầu hết các kỹ sư có trao đổi với một màu sắc khác nhau mỗi năm để làm cho nó dễ dàng hơn để cho các đơn vị đã được phục vụ và hiện chưa được bảo dưỡng.

  1. Trên một số bình chữa cháy bọt nó nói rằng họ được an toàn để sử dụng trên điện cháy. Trên người khác nó nói họ arent. Mà tuyên bố nào là đúng?

Cả hai báo cáo là chính xác. Một số bình chữa bọt đã được thử nghiệm dielectrically để đảm bảo rằng, khi được sử dụng theo hướng dẫn nhà sản xuất, nó có thể vô tình phun lên để sống điện mà không gây hại cho người sử dụng. Đó là khuyến khích để đảm bảo rằng điện được tắt trước khi giải quyết một ngọn lửa điện.

  1. Tôi có nên sử dụng các kỹ sư được chứng nhận BAFE và tại sao?

Kỹ sư được chứng nhận BAFE đã không chỉ có việc đào tạo đúng và vượt qua kỳ thi để trở thành một kỹ thuật viên dịch vụ; họ cũng đã được thử nghiệm riêng biệt do một giám BAFE để đảm bảo năng lực và kiến ​​thức của họ. Điều này đảm bảo rằng công việc được thực hiện bởi các kỹ sư sẽ có chất lượng cao nhất và hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn có liên quan Anh.

  1. Một số bình chữa cháy được kitemarked, những người khác chỉ đánh dấu CE. Sự khác biệt là gì?

Tất cả các bình chữa cháy được sản xuất sau năm 2000 phải được đánh dấu CE nếu chúng được bán tại Vương quốc Anh (không bao gồm các đơn vị này tân trang lại). Các Kitemark chỉ ra rằng các bình cứu hỏa cũng đã được thử nghiệm bởi Viện tiêu chuẩn Anh (BSI).

  1. Tôi có phải có dấu hiệu bình trên đơn vị?

Nhãn trên mặt trước của một bình chữa cháy có chứa tất cả các thông tin cần thiết cho sự vận hành và bảo dưỡng bình chữa do đó hoạt động như dấu hiệu riêng của mình. Điều đó đang được nói, phiên bản mới nhất của BS 5306: 8 khuyến cáo rằng dấu hiệu được sử dụng để nó dễ dàng hơn để nhận ra khi nào và những gì loại bình chữa là mất tích từ bất kỳ vị trí.

  1. Nên bình chữa các dấu hiệu được photoluminescent?

Không có yêu cầu về những dấu hiệu photoluminescent nhưng họ giúp người sử dụng trong việc định vị các bình chữa cháy trong khi mất điện hoặc khi có khói trong tầm nhìn lu mờ không khí.

  1. Là CO2 Bình chữa cháy thích hợp cho các đám cháy chất lỏng ở ngoài trời?

Công trình khí CO2 bằng cách bỏ đói một đám cháy oxy như vậy là ít hiệu quả khi sử dụng ngoài trời do nó phát tán một cách nhanh chóng.

  1. Tôi có thể sử dụng bình chữa cháy CO2 trên máy tính?

Có, CO2 là lý tưởng để sử dụng trên máy tính và electrica / mặt hàng điện tử khác như nó không để lại cặn.