Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Gioi thieu binh chua chay P50 Britannia

Trong năm 2012, Viện tiêu chuẩn Anh ban hành một Kitemark, các chứng nhận uy tín nhất ở Anh cho một thế hệ mới của bình chữa cháy mà không cần phải bảo dưỡng bình hàng năm. Thay vào đó, các bình chữa, gọi là Britannia P50, chỉ cần kiểm tra bằng mắt bởi người dùng cuối mỗi năm một lần. Quá trình này chỉ mất vài giây.

P50 của có sẵn như bọt và bột và trong thời gian được bảo đảm trong mười năm, không có phụ tùng hoặc nạp được yêu cầu, điều này giảm được khá nhiều chi phí về bảo dưỡng và thân thiện với môi trường khi sử dụng bình chữa cháy có sẵn nhất.

Bình cứu hỏa loại nào nên dùng nhất?

Chúng tôi khuyến cáo bạn rằng nên nhờ đơn vị cung cấp khảo sát môi trường bạn định trang bị bình chữa cháy để đảm bảo nó phù hợp với bạn nhất(cái này là miễn phí). Tại đó, người ta cũng hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra bình để đảm bảo nó vẫn còn hoạt động tốt. Các đặc điểm nổi bật của bình chữa cháy P50 Britannia sau đây:

Tay cầm bằng thép không gỉ và pin

Chất lượng cao bằng thép không gỉ đã được sử dụng để xây dựng các bình chữa Fireworld xử lý, vửng và chân, giúp duy trì sức mạnh trong đơn vị và để ngăn chặn sự ăn mòn.

Đồng hồ đo áp lực kép

Các bình chữa P50 đã được trang bị một đồng hồ đo áp lực kép. Điều này cho phép cross-xác minh của các bài đọc với một áp lực gauge thứ hai. Kim của máy đo tiểu học (về phía trước) có thể được di chuyển bằng cách sử dụng một nam châm để đảm bảo rằng kim không bị mắc kẹt và rằng gauge là đầy đủ chức năng.

Siêu mạnh Aramid lõi bên trong

Aramid là một trong những sợi khó khăn nhất đối với loài người, được sử dụng để tạo ra áo khoác chống đạn và găng tay chống cháy. Điểm của các lớp aramid quay trên một container hóa học 5 lớp bên trong tạo ra một lõi bên trong của bình chữa P50 của sức mạnh phi thường và độ bền mà không bao giờ có thể bị ăn mòn.

Một trong mỗi 500 P50 bình chữa được thử nghiệm bằng cách điều áp nó 12.000 lần đến 25 bar trước khi nghiền nó phẳng với một lưỡi dao. Sau chu kỳ và lòng kiểm tra này, các bình chữa được áp lực đến hơn 55 quầy bar và không được phép phá vỡ hoặc rò rỉ.

Chống cháy, UV bảo vệ polyethylene cơ thể bên ngoài

Vỏ bảo vệ polyethelene aramid lõi bình chữa P50 từ UV (tia cực tím) và cung cấp khả năng chống cháy.