Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Dieu kien can cua mot xuong may gia re

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng may, mỗi xưởng lại chuyên về một mặt hàng riêng. Chẳng hạn như xưởng may Thiên Bằng chúng tôi là xưởng may quần áo bảo hộ, có xưởng may lại chuyên áo thun, áo kaki,….

1

Cũng có xưởng với quy mô lớn có thể may được nhiều loại áo thun khác nhau. Những xưởng như vậy đòi hỏi phải có sự quản lý tốt thì mới có thể đáp ứng được tiến độ hàng hóa và chất lượng áo thun tốt.

Về giá cả, khách hàng hiện nay cũng rất sành sỏi, họ luôn tìm kiếm, chọn lọc thông tin để tìm ra một xưởng may áo thun giá rẻ. Nếu thích chất liệu thun cá sấu, họ tìm đến xưởng may áo thun cá sấu giá sỉ. Đối với các công ty hay làm sự kiện, họ cũng tìm kiếm những xưởng may áo thun quảng cáo giá rẻ, áo thun sự kiện giá rẻ mà có chất lượng tốt, uy tín, tiến độ may áo nhanh.

Chọn xưởng may áo thun giá rẻ cần phải xét đến nhiều yếu tố

Khi đánh giá một xưởng may áo thun giá rẻ, ngoài chuyện đầu tiên là giá cả, khách hàng cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề liên quan, như chất lượng vải thun phải ở mức độ chấp nhận được trở lên. Thứ hai, đường kim mũi chỉ cũng cần được quan tâm. Một xưởng may áo thun giá rẻ nhưng không có công nhân lành nghề sẽ không thể tạo nên những chiếc áo thun đẹp.

Một công nhân lành nghề sẽ tạo nên những chiếc áo thun đẹp, đường may sắc sảo, dáng áo chuẩn

Yếu tố thứ ba là tiến độ giao hàng. Nếu một xưởng may áo thun không có một người quản lý giỏi, biết sắp xếp và điều tiết công việc thì sẽ làm hàng không kịp tiến độ, gây chậm trễ cho khách hàng, đặc biệt khi khách làm sự kiện và cần đặt áo thun quảng cáo, áo thun chạy bộ (áo thun chạy việt dã), áo thun cổ vũ, áo thun quà tặng… thì tiến độ giao hàng rất quan trọng. Chỉ cần trễ một ngày hoặc một buổi là cả lô áo thun quảng cáo coi như không thể sử dụng được nữa.

Chiếc áo thun đẹp sẽ khiến dáng người bạn trông gọn gàng và năng động hơn

Một yếu tố nữa không kém phần quan trọng đó là uy tín của xưởng may áo thun. Nếu xưởng may áo thun giá rẻ nhưng không uy tín, không giữ lời hứa, không có trách nhiệm với khách hàng thì sẽ rất khó trong việc giải quyết các sự cố, chỉnh sửa, bổ sung hàng hóa hay các vấn đề liên quan, giữ mối quan hệ lâu dài.

Xem thêm: vải Pangrim Hàn Quốc nhập khẩu

Nếu cần thêm thông tin về các chất liệu vải thun hoặc các thông tin khác liên quan đến xưởng may, mẫu mã, kiểu dáng áo thun cho phù hợp với mục đích sử dụng, chương trình, sự kiện, hãy gọi vào số điện thoại 0981 056 078 (Mrs. Hương) để được tư vấn.