Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Nhieu cong nhan tu dung non oi, ngat xiu trong xuong may cong ty AGM

Đang làm việc bình thường trong xưởng may, hàng chục công nhân tại một công ty ở Đồng Nai bỗng dưng bị khó thở, sau đó nôn ói và ngất xỉu, mọi người đã kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào 8h ngày 27/5 tại Công ty Asia Garment Manufacturer (AGM) đóng tại Khu công nghiệp Amata, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Các công nhân cho biết, khi đang làm việc trong xưởng may thì có 23 người bị khó thở, nôn ói rồi ngất xỉu. Lãnh đạo công ty cùng lực lượng bảo vệ dùng ôtô chuyển những người này vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Xưởng may bảo hộ Thiên Bằng

Bác sĩ Đặng Hà Hữu Phước, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, các bệnh nhân nhập viện đều có chung triệu chứng khó thở, nôn ói.

Đây là lần thứ 3 bệnh viện tiếp nhận, cấp cứu công nhân của Công ty AGM. Trước đó, vào 15h40 ngày 25/5, hàng trăm công nhân của công ty đang làm việc thì khí độc bay vào nên bỏ chạy ra ngoài. 60 người ra đến khu vực cửa thì ngã quỵ, ngất xỉu.

Một ngày sau, tiếp tục có 50 của công ty trên bị các triệu chứng tương tự, phải nhập viện cấp cứu.

Vải pangrim hàn quốc

Theo ông Nguyễn Văn Nhân, Giám đốc môi trường Công ty cổ phần Amata (TP Biên Hòa, Đồng Nai, đơn vị quản lý KCN Amata), các công nhân nhập viện cấp cứu do nhiễm độc khí Amoniac (NH3) rò rỉ từ hệ thống làm lạnh của Công ty Amanda (chuyên chế biến thực phẩm đông lạnh).

Ông Phạm Minh Hoàn, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, các đơn vị liên quan đang lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra không khí khu vực Công ty AGM để tìm nguyên nhân.