Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

4 loai vai may luon khong thieu khach hang trong mua he

Ngoài những bộ đồ đẹp được may sẵn rất tiện dụng và đa phong cách thì vẫn còn một cơ số không nhỏ những chị em thích được tự tay lựa chọn những chất liệu vải tốt để may cho bản thân những bộ quần áo thật là xinh đẹp và lộng lẫy.

Bài viết sau đây, xưởng may gia công Thiên Bằng sẽ giới thiệu đến với các bạn 4 loại vải may luôn luôn đắt khách trong mùa hè này.

  1. Vải lanh

Vải lanh luôn là mặt hàng bán chạy nhất. Vải lanh cho ta cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc.  Nó rất mịn màng, làm cho vải thành phẩm không có xơ vải và càng mềm hơn khi được giặt. Đặc biệt vải lanh có thể đạt độ ẩm lên tới 20% mà không gây cảm giác ẩm ướt.

Giá vải lanh giao động từ 45 ngàn đến 60 ngàn đồng với khổ từ 1m25 đến 1m7. Với thời tiết nắng nóng như hè này, hầu như các chị em phụ nữ đều ưa chuộng loại vải này đặc biệt là dân công sở, người nội trợ hay cả những người già đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng vải lanh.

Có rất nhiều họa tiết phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau. Chủ cửa hàng chuyên bán vải lanh trên đường Phùng Hưng - Hoàn Kiếm( Hà Nội) cho biết: ”Mùa hè là thời gian kiếm lợi nhuận kinh doanh cho cả năm của tôi, đối tượng khách hàng là những cô tầm gần 30 tuổi trở lên. Vải lanh giá thành vừa rẻ lại vừa được nhiều người sử dụng”.

  1. Vải cotton

Vải cotton là chất liệu được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vải cotton có tính chất hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Thế nhưng giá thành của chất liệu vải cotton khá cao nên các nhà sản xuất thường pha sợi spandex để tạo sự mềm mại cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ.

Vải cotton có thể chọn kiểu váy liền ôm sát đường cong cơ thể. Tuy nhiên, để trẻ trung và dễ thương hơn trong ngày hè, bạn có thể kết hợp áo phông cotton và chân váy voan.

  1. Vải thô

Chị Lê Lệ ( đường Trường Chinh - Hà Nội) cho biết: ”Hè này vải thô bán chạy hơn hẳn, khoảng 4 đến 5 ngày tôi đã phải đi lấy hàng về để phục vụ các chị em”. Vải thô may váy liền, váy xuông hay váy xếp ly đều rất đẹp. Tuy nhiên, một lưu ý cho các bạn khi mua vải thô nên xoa xoa vào lòng bàn tay, nếu vải mềm và mát là vải tốt.

Vải thô thường có giá 50 ngàn đồng/1m với khổ 1,5m. Vải thô họa tiết sắc nét vẫn là loại vải được các chị em tìm mua nhiều nhất trong hè này để bắt kịp xu hướng may váy họa tiết hoa rực rữ.

  1. Vải voan

Cơn sốt vải voan để may áo kimono trong hè này thực sự vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thay vì bỏ ra mấy trăm ngàn đồng để sở hữu một chiếc áo kimono thì bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 100 ngàn đồng để mua khổ vải với họa tiết mình ưa thích để tự may và tung tang xuống phố.

Không những thế những chiếc váy vải voan còn giúp người mặc trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ hơn. Váy voan sẽ rất thích hợp để bạn diện đi chơi hoặc vẫn đủ thanh khi bạn tới công sở. Vải voan mong manh, bay bổng mang đến cho chiếc váy công sở vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết.

Vải pangrim hàn quốc có điểm gì nổi bật?

Không có lý do gì để bạn từ chối một chiếc váy từ vải voan để tung tăng ngày hè.

Minh Trang – theo báo Dân Việt