Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Ba hoa ghe tham xuong may giay da tai TP Hai Duong

Theo báo đời sống pháp luật cho biết, một xưởng may giày da tại Hải Dương mới bị bà hỏa ghé thăm, cộng thêm các vật liệu trong xưởng toàn đồ dễ cháy nên đám cháy đã nhanh chóng lan rộng. Nghe tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để triển khai các biện pháp chữa cháy, rất may không có thiệt hại về người.

Ghé thăm xưởng may quần áo bảo hộ Thiên Bằng.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 10h sáng 13/6, tại kho giày da thuộc công ty may vật tư tổng hợp Hải Dương (khu 4, phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), ngọn lửa đã bùng lên sau đó lan nhanh và bùng lên dữ dội.

Một số nhân chứng theo dõi vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, mọi người nhìn thấy khói bốc lên nghi ngút tại kho giày da thuộc công ty may vật tư tổng hợp Hải Dương, sau đó ngọn lửa đã bùng cháy và lan nhanh.

Người dân sau đó đã thông báo đến lực lượng PCCC và các cơ quan chức năng. Sau ít phút, lực lượng cảnh sát PCCC được huy động đến hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy, phân luồng giao thông, giữ trật tự địa phương.

Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy, tại kho giày này không có người.

Theo tìm hiểu, kho dày được công ty cổ phẩn vật tư tổng hợp Hải Dương cho một doanh nghiệp tư nhân thuê để mở xưởng may giày da.

Được biết, quá trình khống chế ngọn lửa rất khó khăn bởi khi ngọn lửa bùng lên, đám cháy lan rộng, công thêm trong xưởng chứa toàn chất liệu là da và các nguyên vật liệu rất dễ bén lửa khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

XUÂN TÙNG

Thiên Bằng – đại lý cấp 1 phân phối vải pangrim hàn quốc