Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Chay xuong may o Cu Chi khien canh sat PCCC Binh Duong chi vien

Theo thông tin ghi nhận được từ người dân xung quanh thì vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 16.11 tại xưởng may trên đường Bến Than thuộc xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM. Vào thời điểm trên, lửa bỗng dưng bùng phát phía trước nhà xưởng. Do tại đây có các vật liệu dễ cháy như vải, bông,…nên đám cháy phát triển nhanh và mất khống chế. Trước tình hình đám cháy lớn và phức tạp như vậy, lực lượng chữa cháy của huyện Củ Chi đã xin chi viện từ Cảnh sát PCCC Bình Dương.

Cụ thể như sau.

Khoảng 8h30 ngày 16/11, xưởng may trên đường Bến Than (xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM) xảy ra cháy lớn.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, lửa bùng phát phía trước nhà xưởng. Do ở đây có nhiều vật liệu dễ cháy như vải, bông,... nên đám cháy lan nhanh. Trong nhà có 2 bình gas nên không ai dám tiếp cận vì sợ nổ, nguy hiểm đến tính mạng.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC huyện Củ Chi điều lực lượng đến hiện trường. Do đám cháy lớn, phức tạp nên đơn vị này xin chi viện từ Cảnh sát PCCC Bình Dương.

Lực lượng cứu hỏa phá tường, đưa 2 bình gas ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, vụ hỏa hoạn được dập tắt.

Tại hiện trường, khu nhà xưởng có diện tích khoảng 100 m2 đổ sập, nhiều máy móc, thiết bị cùng nguyên vật liệu bên trong bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại. Theo một nguồn tin, do công nhân cắt sắt ở gần nhà xưởng vô ý làm tia lửa bắn vào đống bông gòn, gây ra vụ cháy.