Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Đại lý số 1 mũ bảo hộ 3M cao cấp nhập khẩu chính hãng

Thị trường mũ bảo hộ lao động Việt Nam rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều loại mũ bảo hộ với chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Nhắc đến thương hiệu mũ bảo hộ cao cấp nhất thì không thể bỏ qua cái tên mũ bảo hộ 3M tiêu chuẩn Mỹ. 3M là sản phẩm mũ bảo hộ nổi tiếng của tập đoàn 3M được sản xuất tại Mỹ đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn lao động.
Vỏ mũ là nhựa cứng HPDF có độ bền tốt, chịu lực mạnh, đặc biệt lớp ngoài bằng polythenlyn tăng cường khả năng bảo vệ tác động từ trên không.

Picture
 
Quai mũ dệt bằng dây nylon sẽ có chức năng giữ cân bằng và rất bền khi sử dụng. Sản phẩm mũ bảo hộ 3M còn được thiết kế hệ thống dây bao trùm cả đầu, tăng cường sự mềm mại, thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Miếng lót trước trán có tác dụng thấm hút mồ hôi, giúp người lao động thoải mái làm việc nhất.

Picture
 
Chi tiết mũ: http://baoholaodongthienbang.com/mu-bao-ho-3m-vang/
Mũ bảo hộ 3M tiêu chuẩn Mỹ sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bảo vệ bộ phận đầu của người công nhân khi phải làm việc trong môi trường điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Mỹ là một quốc gia kinh tế hàng đầu thế giới nên chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn về  uy tín cao, chất lượng tốt.
Công ty Thiên Bằng là đơn vị đi đầu trong ngành bảo hộ lao động, chuyên cung cấp và phân phố sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, trong đó phải nhắc đến mũ bảo hộ 3M tiêu chuẩn Mỹ – đây là sản phẩm hữu dụng nhất để bảo vệ đầu. Quý khách hàng  có nhu cầu đặt mua mũ bảo hộ 3M thì hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi ! Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại Thiên Bằng !
Chi tiết bài viết: http://baoholaodongthienbang.com/mu-bao-ho-3m-cao-cap-nhap-khau-chinh-hang-thien-bang/