Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tham gia tap huan phong chay chua chay nam 2015 cho nhan vien dai THVN

Năm 2015 này, các cán bộ của cảnh sát PCCC Hà Nội và các giảng viên của đại học PCCC tổ chức buổi tập huấn cho các cán bộ, viên chức và người lao động của đài THVN về kiến thức cơ bản trong công tác PCCC. Buổi tập huấn được diễn ra trong 2 ngày từ 11-12.11.2015.

Nội dung bao gồm quy trình, văn bản quy phạm về phòng cháy chữa cháy, những trường hợp điển hình về tình hình cháy nổ trong nước cũng như trên thế giới, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm.

Buổi chiều, các cán bộ, viên chức và người lao động được hướng dẫn cụ thể để thực hành phòng cháy chữa cháy. Mỗi người đều được học cách sử dụng các phương tiện chữa cháy, hiểu về tính năng của từng loại bình chữa cháy, đồng thời được học cách để có thể thoát khỏi đám cháy và cách sơ cứu người bị nạn ở đám cháy.

Những buổi tập huấn giúp mỗi người có được kỹ năng cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy nói chung, nhằm giúp công tác này thực sự đi vào ý thức thường trực của mỗi cán bộ, viên chức và người lao động trong Đài. Bên cạnh đó, đây còn là hoạt động góp phần giữ gìn, đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất, trang thiết bị của Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo VTV.vn