Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Trong vu chay cua hang my pham gan cho, mot nguoi bi bong nhe

Theo lời kể của một số nhân chứng gần đó cho biết thì vào khoảng gần 13h30 vào trưa 13.10 họ có ngửi thấy mùi khét và nhìn thấy khói bốc lên từ tầng 2 của cửa hàng Thanh Thanh – nơi bán phụ kiện làm tóc, mỹ phẩm,…nên có hô hoán. Một vài người dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng vẫn không tiếp cận được vị trí cháy.

Theo báo Công An TP.HCM đưa tin - Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng bán phụ kiện làm tóc, mỹ phẩm... khiến hàng trăm người dân trong chợ gần đó hoảng hồn vì sợ cháy lan.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 trưa nay (31-10), người dân xung quanh khu vực chợ Hoà Hưng (P.15, Q.10, TPHCM) cảm nhận được mùi khét và nhìn thấy khói bốc lên từ tầng 2 của cửa hàng Thanh Thanh (bán phụ kiện làm tóc, mỹ phẩm... số 539C, P.15, Q.10) nên hô hoán.

Người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành do không thể tiếp cận được với vị trí cháy. Một người trong lúc cố gắng chữa cháy bị bỏng nhẹ.

Nhận tin, lực lượng cảnh sát PCCC nhanh chóng điều 2 xe cứu hoả cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Gần 14 giờ, ngọn lửa được khống chế.

Hàng trăm người dân và tiểu thương khu vực chợ Hoà Hưng được một phen hú vía vì sợ đám cháy lan sang chợ và các cửa hàng bên cạnh.

Vụ hoả hoạn thiêu rụi nhiều đồ dùng và tài sản trên tầng hai căn nhà. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện.

 

Linh Vũ