Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Ha Tinh chay kho dong lanh, khong kip cuu hoa

Khoảng 8 giờ 30 phút sáng ngày 2/11, tại cơ sở kho đông lạnh Cường Huyền xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ cháy lớn tại đây, và rất may là không có thiệt hại về người.

Vào thời điểm nói trên khi nhiều người dân địa phương đang kinh doanh buôn bán tại khu vực Bến xe chợ Hôm, xã Cẩm Nhượng thì bất ngờ phát hiện các cột khói bốc lên nghi ngút kèm theo đó là những tiếng nổ xuất phát từ cơ sở kho đông lạnh Cường Huyền,  mọi người nhanh chóng phá cửa dùng bình xịt mini chữa cháy và di chuyển hàng đưa ra ngoài nhưng ngọn lửa vẫn bùng phát mỗi lúc một to.

Hà Tĩnh: Cháy kho đông lạnh, cứu hỏa không kịp trở tay - Ảnh 2

Nhận được tin, Công an huyện Cẩm Xuyên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động lực lượng cùng các phương tiện kịp thời đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và hàng trăm người dân dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong cơ sở kho đông lạnh Cường Huyền chứa nhiều thùng hàng bằng xốp, nhựa, bao bì…rất dễ bắt lửa khiến đám cháy lây lan nhanh, mái che bị sập khiến công việc cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn, phải mất gần 1 giờ đồng hồ đám cháy mới được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Được biết, cơ sở kho đông lạnh Cường Huyền là kho hải sản đầu mối của xã Cẩm Nhượng với các loại hải sản chủ yếu là cá, tôm, cua, mực, ghẹ.. Ước tính thiệt hại ban đầu là hơn 700 triệu đồng. Nguyên nhân vụ cháy rất có thể là do chập điện.

Thành Sen/ Lao động và Xã hội