Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Indonesia chay quan karaoke khien 17 nguoi chet

Theo tin cập nhật từ báo Vnexpress.net trong ngày 25.10 vừa qua thì tại đất nước Indonesia xảy ra hoả hoạn tại một quán karaoke đông khách ở đảo Sulawesi khiến cho 17 người thiệt mạng.

Theo The Guardian, các nhân chứng nói với giới chức rằng vụ hỏa hoạn bắt đầu vào sáng sớm hôm nay, tại tầng hai của tòa nhà ba tầng, nơi hàng trăm người đang hát trong các phòng ở quán karaoke Inul Vizta tại Manado, thủ phủ của Bắc Sulawesi.

Giám đốc cảnh sát thành phố Rio Permana cho biết, nhân viên tại đây không dập được lửa bằng bình chữa cháy dự phòng.

Nhiều người phàn nàn rằng việc xe cứu hỏa một giờ sau đó mới đến là quá trễ. Nhân viên cứu hỏa sau đó phải mất vài giờ mới kiểm soát được ngọn lửa.

"Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân hỏa hoạn", ông Permana nói, nhưng một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy có thể là do chập điện.

Ông cho biết một số người hoảng hốt đã đập vỡ cửa sổ và trốn xuống đường, trong khi nhiều người khác mắc kẹt trong đám khói đen cuồn cuộn từ tầng hai, vì tòa nhà chỉ có một lối vào.

Tất cả 17 nạn nhân thiệt mạng đều là người Indonesia. Họ hầu hết chết do ngạt khói chứ không phải bị bỏng. 71 người đang được điều trị tại bệnh viện.