Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Băng cảnh báo màng kim loại MCCP hiệu quả hàng đầu hiện nay



Hiện nay, nước ta đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, những dự án công trình xây dựng, khu công nghiệp đang được mọc lên ngày càng nhiều. Chính điều này đã có phần nào tác động đến ngành xây dựng và điện lực, nhà nước vẫn đang đầu tư và phát triển hai ngành chủ chốt này.
Đi song song với sự phát triển của các ngành kinh tế thì ngành điện lực đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Giờ đây thì các đường dây dẫn điện, các cột điện cao thế, hạ thế phía trên mặt đất để đảm bảo an toàn nhất đã được thay thế bởi những đường cáp ngầm phía dưới lòng đất. Chúng cần được bảo vệ bởi những tín hiệu bảo vệ đó là băng báo hiệu cáp ( băngbáo cáp ). Trên thị trường có rất nhiều loại băng báo cáp khác nhau, tùy vào từng trường hợp sử dụng lựa chọn loại băng báo cáp cho phù. Bài viết này xin giới thiệu cho các bạn về sản phẩm băng báo cáp màng kim loại:
- Mô tả chung: Băng báo cáp màng kim loại được sử dụng để hướng dẫn cảnh báo được cho người lao động biết được vị trí, đề phòng nguy hiểm xảy ra. Mỗi cuộn băng đều dài 500 mét, ở giữa dải băng sẽ có những thông số kỹ thuật và có in thông tin nội dụng rõ ràng: “ Cảnh báo cáp ngầm điện lực ở phía dưới ”
 
 
- Mô tả chung: Băng báo cáp màng kim loại được sử dụng để hướng dẫn cảnh báo được cho người lao động biết được vị trí, đề phòng nguy hiểm xảy ra. Mỗi cuộn băng đều dài 500 mét, ở giữa dải băng sẽ có những thông số kỹ thuật và có in thông tin nội dụng rõ ràng: “ Cảnh báo cáp ngầm điện lực ở phía dưới ”
Sự ra đời của băng báo cáp để nhằm mục đích đảm bảo an toàn tính mạng con người, khi người lao động làm việc quanh khu vực có đường dây điện, tuyến cáp ngầm để tránh tình trạng đào bới, có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống đường dây điện. Chính vì vậy, việc sử dụng băng báo cáp rất cần thiết, là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với ngành điện lực.
- Cấu tạo sản phẩm: Dải băng báo cáp màng kim loại được làm từ hai loại hợp chất hữu cơ là MCCP và OPP đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng đủ theo tiêu chuẩn phục vụ cho ngành điện lực. Đặc biệt, dải băng này còn có thành phần làm từ kim loại có chức năng để dò tìm, định vị các thiết bị chuyên dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.