Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tim hieu cau tao binh MFZ1

Bình MFZ1 được phân phối trực tiếp tại công ty Thiên Bằng, chúng tôi cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng, bảo hành 6 tháng với sản phẩm mới, giao hàng miễn phí tận nơi với đơn hàng >2tr.

Thông tin chi tiết về bình cứu hỏa MFZ1.

- Là bình cứu hỏa dạng xách tay, hình trụ đứng, được làm bằng thép chịu áp lực cao. Thân bình được sơn màu đỏ truyền thống, trên thân bình có in nhãn thông tin đặc điểm của bình, cách dùng, bảo quản,…

- Trên miệng bình có cụm van được gắn liền với nắp đậy, cụm van có thể tháo ra nạp lại bình thường.

- Van khóa là dạng van bóp, cò bóp đồng thời cũng là tay xách của bình. Bình chưa được sử dụng đều được kẹp chốt an toàn.

- Đồng hồ đo áp lực khí đẩy cho biết tình trạng khí đẩy trong bình, nếu kim ở mức xanh là còn hoạt động tốt, ở mức đỏ là nên đi nạp lại, ở mức vàng là nên xả bớt khí ra ngoài vì lúc này áp suất trong bình đang ở mức cao, không an toàn với bình.

- Vòi phun được làm bằng kim loại, kích thước ngắn, hầu như gắn liền với cụm van.

- Bột chữa cháy BC bên trong bình chữa đám cháy loại B,C, trọng lượng khoảng 1kg bột BC, toàn bình khoảng 2kg.

- Khí đẩy trong bình đều là khí trơ không cháy, không dẫn điện ở điện áp dưới 50kv, khí đẩy được nạp chung với bột chữa cháy bên trong bình và thoát ra ngoài bằng một ống xifong được nối trực tiếp với cụm van trên miệng bình.

Trên đây là một vài thông tin về cấu tạo của bình cứu hỏa MFZ1 tại Thiên Bằng, xem thêm các bình cứu hỏa khác tại đây, hoặc các bình chữa cháy bán chạy nhất tại Thiên Bằng