Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mong 5 Tet don ba hoa ghe tham mot dai ly do gia dung o Hung Yen

Vào mồng 5 tết đã xảy ra một vụ cháy tại đại lý đồ gia dụng Long Mến ở Hưng Yên gây thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hàng trăm cảnh sát chữa cháy cùng các lực lượng khác với nhiều xe chữa cháy được huy động đã làm xuyên trưa mùng 5 Tết để cứu nhà dân cháy dữ dội ở Khoái Châu, Hưng Yên.

Khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 12/2, (tức mùng 5 Tết) đại lý đồ gia dụng Long Mến (Việt Hòa, Khoái Châu, Hưng Yên) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, gia đình và người dân xung quanh đã phát hiện có khói bốc lên trong cửa hàng và ngọn lửa nhanh chóng bùng lên.

Nhiều người dân đã huy động nước, máy bơm, bình chữa cháy để cứu cháy nhưng do ngọn lửa quá lớn đã bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Hưng Yên đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ phối hợp với các lực lượng khác, công an huyện Khoái Châu đến hiện trường.

>>>> Bình chữa cháy MFZ4 4kg BC, giá HẤP DẪN-Liên hệ ngay

 

 

Dù rất tích cực nhưng do trong cửa hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, mái bằng tôn xốp... nên phải hơn 2 tiếng đồng hồ sau, ngọn lửa mới được khống chế.

Đến 14 giờ, các lực lượng vẫn đang tích cực phun vòi rồng vào trong cửa hàng và khói đen vẫn bốc lên. Do đám cháy quá lớn đã khiến rất nhiều người dân hoảng sợ.

Một số hộ dân xung quanh cũng bị ảnh hưởng do vụ cháy lớn này gây ra như sập trần nhựa, hỏng tường... và phải di chuyển nhanh chóng đồ đạc, người đến nơi an toàn.

Thêm vào đó, do cửa hàng bị cháy ở ngay mặt đường 39A nên rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập theo dõi và các lực lượng chức năng đã khá vất vả để duy trì trật tự cũng như đảm bảo giao thông trên tuyến đường.

Theo lực lượng chức năng, rất may đám cháy không gây thương vong về người. Thống kê sơ bộ thiệt hại được xác định lên tới cả tỷ đồng. Nguyên nhân được xác định ban đầu có thể là do chập điện.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực chữa cháy và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.