Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bo quan ao cong nhan xay dung co thuc su lam ban hai long

Thiên Bằng là nhà sản xuất và phân phối quần áo công nhân xây dựng hàng đầu hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá quần áo cho công nhân xây dựng TỐT NHẤT và CẠNH TRANH nhất hiện nay.

Thiên Bằng chúng tôi có xưởng may bảo hộ riêng nên bớt được các khâu trung gian khi bạn đặt may quần áo công nhân xây dựng. Mặt khác, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồ bảo hộ lao động, nhất là quần áo cho công nhân, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất đối với bộ quần áo cho công nhân xây dựng của quý khách hàng.

Xưởng may Thiên Bằng đã và đang tạo dựng được niềm tin của đông đảo các khách hàng trong và ngoài miền Bắc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với xưởng may quần áo bảo hộ Thiên Bằng, bởi:

+ Lên mẫu sản phẩm theo ý tưởng của khách, theo hình mẫu …. nên là mẫu độc quyền không bị cạnh tranh như hàng công nghiệp sản xuất đại trà.

+ Đính nhãn mác, size … theo yêu cầu của khách hàng nên là sản phẩm mang thương hiệu của riêng khách, phục vụ xây dựng thương hiệu cho khách hàng về lâu về dài.

+ Đội ngũ tư vấn thiết kế tại xưởng may trẻ trung năng động và có rất nhiều kinh nghiệm tư vấn về thời trang.

+ Xưởng may Thiên Bằng là đơn vị đi tiên phong trong việc phục vụ trực tiếp cho khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm chuẩn theo chuẩn xuất khẩu, giá sản phẩm được ưu đãi cao.

+ Là một trong số ít xưởng may bảo hộ uy tín tại miền bắc nên hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may quần áo bảo hộ tại đây.

Lựa chọn xưởng may quần áo bảo hộ Thiên Bằng là địa chỉ đặt may quần áo công nhân xây dựng thì quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đó sẽ là quyết định đúng đắn nhất.

Xem thêm các mẫu quần áo bảo vệ tại Hà Nội, Quần áo bảo hộ cho kỹ sư đẹp chuyên nghiệp,giá TỐT

Thông tin chi tiết liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.