Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Dia chi uy tin tren thi truong cung cap quan ao cong nhan gia cuc re

Thiên Bằng là một trong những đơn vị cung cấp quần áo công nhân giá cực rẻ mà lại chất lượng không kém các sản phẩm quần áo công nhân từ các cửa hàng khác. Bạn có biết vì sao không? Theo dõi tiếp bài viết sau nhé.

Như các bạn đã biết, để tạo nên được một bộ quần áo công nhân chất lượng mà phù hợp thì không phải là điều đơn giản: từ khâu chọn vải, đo size quần áo, cắt vải, may,…Thông thường, các cửa hàng bán quần áo công nhân nhập quần áo từ những xưởng sản xuất quần áo bảo hộ để cung cấp cho khách hàng. Điều này sẽ khiến cho giá thành của một bộ quần áo công nhân được đẩy lên cao hơn giá xuất xưởng bởi còn phải tính thêm phí vận chuyển,…

Điều này đã được giải quyết khi bạn tìm đến Thiên Bằng, chúng tôi có xưởng may bảo hộ uy tín trên thị trường, đảm bảo cho bạn sản phẩm quần áo công nhân tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp nhất mà giá lại cực rẻ do bỏ được hầu hết các khâu trung gian để tạo nên một bộ quần áo công nhân.

Không những thế, khi đến với Thiên Bằng, bạn sẽ được:

+ Lên mẫu sản phẩm theo ý tưởng của khách, theo hình mẫu …. nên là mẫu độc quyền không bị cạnh tranh như hàng công nghiệp sản xuất đại trà.

+ Đính nhãn mác, size … theo yêu cầu của khách hàng nên là sản phẩm mang thương hiệu của riêng khách, phục vụ xây dựng thương hiệu cho khách hàng về lâu về dài.

+ Đội ngũ tư vấn thiết kế tại xưởng may trẻ trung năng động và có rất nhiều kinh nghiệm tư vấn về thời trang.

+ Xưởng may Thiên Bằng là đơn vị đi tiên phong trong việc phục vụ trực tiếp cho khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm chuẩn theo chuẩn xuất khẩu, giá sản phẩm được ưu đãi cao.

+ Là một trong số ít xưởng may bảo hộ uy tín tại miền bắc nên hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may quần áo bảo hộ tại đây.

Liên hệ ngay với Thiên Bằng để có được bộ quần áo công nhân giá cực rẻ mà chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn.

Thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

Xem thêm các mẫu quần áo bảo vệ ở Hà Nội, quần áo bảo hộ cho kỹ sư giá rẻ.

Thông tin chi tiết liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.