Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Quan ao dong phuc bao ho cho cong nhan lao dong dat chuan can co nhung yeu to nao

Trong các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động thì quần áo công nhân được xem là sản phẩm đơn giản nhất và cũng yêu cầu cao nhất. Bởi do đặc thù của công việc nên hầu hết các quần áo công nhân phải có chất liệu vải dầy dặn nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong khi làm việc.

Quần áo đồng phục công nhân XEM TẠI ĐÂY.

 

Nếu bạn cứ nghĩ lựa chọn một bộ quần áo công nhân rất đơn giản thì có thể bạn đã nhầm. Bởi, một bộ quần áo công nhân được xem là phù hợp thì còn phụ thuộc vào chất vải, đường may, kiểu cách, giá cả,…Trong đó, chất liểu có thể được xem là yếu tố đánh giá hàng đầu, do chỉ có chất vải phù hợp như độ thoáng mát, bền màu, co dãn, dễ vệ sinh,…là yếu tố đánh giá chất lượng trực quan nhất trên người công nhân, ảnh hưởng gần như trực tiếp đến năng suất lao động của người công nhân. Còn đường may thì cần đến tay nghề, cái này phụ thuộc vào tay nghề của từng người thợ may.

Để có một sản phẩm như ý muốn là điều không dễ dàng gì. Nếu được thì tốt nhất bạn nên đặt may tại các xưởng may, nhất là các xưởng may chuyên may đồ bảo hộ là tốt nhất. Bởi chỉ có tại các xưởng may này, bạn mới chọn được chất vải phù hợp nhất với công việc của bản thân, đường may chắc chắn tại các chi tiết cần thiết, giá thành được giảm xuống tối đa do bỏ qua các khâu trung gian.

Xem các mẫu quần áo bảo vệ tiêu chuẩn,chất vải TỐT,giá HỢP LÝ

 

 

Để có được một sản phẩm quần áo đồng phục công nhân như ý thì biện pháp tốt nhất đó là đặt may quần áo công nhân tại các xưởng may chuyên bảo hộ. Liên hệ ngay với bảo hộ Thiên Bằng để nhận được ƯU ĐÃI tốt nhất khi đặt may quần áo bảo hộ công nhân với số lượng lớn hoặc cho đơn hàng lớn. Không những thế, khách hàng còn được miễn phí tư vấn chất vải, mẫu thiết kế,…đầy đủ.

Liên hệ với Thiên Bằng theo địa chỉ sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.