Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Làm rõ việc căn nhà 2 tầng ở HCM cháy trong đêm

Theo thông tin từ người dân, vụ cháy xảy ra vào khoảng 00h30 ngày 04.04 tại một căn nhà 2 tầng ở HCM, rất may là bên trong không có người, nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Đến 11h ngày 4/4, cơ quan chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy rụi nhà 2 tầng nằm trên đường Nguyễn Trãi (quận 5, TP HCM).

 

Khoảng 00h30 sáng 4/4, người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà 2 tầng chuyên sản xuất và kinh doanh lân, trống, áo choàng… nên hô hoán thông báo cháy nhưng căn nhà khoá trái không có người bên trong.

Bên trong căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn

 

Ngay lúc này, nhiều người dân huy động bình chữa cháy CO2 và các nguồn nước đến hiện trường dập lửa nhưng không thành. Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh.

 

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 6, quận 8 huy động 8 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Các lính cứu hoả nhanh chóng cắt khoá cửa kéo vòi rồng vào bên trong chữa cháy. Khoảng 30 phút sau đó, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

 

Vụ hoả hoạn không gây thương tích gì về người nhưng căn nhà 2 tầng cùng nhiều tải sản bên trong bị thiêu rụi.

 

Đến 11h cùng ngày, cơ quan chức năng mới hoàn thành xong công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

 

Tính Lập/VOV Giao thông Quốc Gia