Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Những thông tin thực tế về bình chữa cháy khí CO2 - MT5

Bình chữa cháy dạng khí CO2 nói chung và bình chữa cháy CO2 5kg nói riêng là sản phẩm chữa cháy được nhiều người sử dụng. Với đặc tính chữa được nhiều đám cháy(từ đám cháy loại A, B, C và đám cháy loại E), chữa cháy nhanh mà hiệu quả, không phải vệ sinh cặn sau khi chữa cháy.

Bình chữa cháy CO2 5kg có cấu tạo giống như các bình chữa cháy dạng xách tay khác như: Thân bình hình trụ đứng, vỏ được sơn màu đỏ, trên thân bình có các thông tin đặc điểm, cách dùng, bảo quản,…Trên miệng bình có cụm van, trên cụm van là có bóp đồng thời cũng là tay xách, tại đây cũng có một van an toàn; Dưới cụm van là một ống dẫn khí CO2 ra ngoài; Loa phun thường làm bằng nhựa cứng và được nối với một ống thép từ cụm van.

>>> Bình chữa cháy CO2 5kg MT5 nhập khẩu,giá CẠNH TRANH

Hiệu quả khi chữa cháy bằng bình chữa cháy CO2 5kg rất nhanh, bởi khí CO2 được nén bên trong bình ở nhiệt độ thấp(khoảng -79 độ C), do vậy khi chữa cháy, khí CO2 vừa có tác dụng làm ngạt lại vừa có tác dụng thu nhiệt nên chữa đám cháy rất nhanh. Mà sau khi chữa cháy lại không để lại cặn nên được rất nhiều người sử dụng.

Với khối lượng chất chữa cháy khoảng 5kg, bình chữa cháy CO2 5kg thích hợp sử dụng trong các đám cháy loại nhỏ như trong văn phòng, hàng lang, phòng máy tính,…nên dễ hiểu khi sản phẩm này được nhiều người sử dụng. Nên tìm một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm này như tại Thiên Bằng để có được sản phẩm chất lượng nhất và giá cả TỐT NHẤT.

Liên hệ Thiên Bằng theo địa chỉ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, Quốc Lộ 32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.