Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Bạn đã hiểu rõ Khái quát về bình bột MFZ4

Bình MFZ4 là bình cứu hỏa hình trụ đứng, bột cứu hỏa trong bình ký hiệu BC, chữa được các đám cháy loại B, C tức là đám cháy chất lỏng, chất khí dễ cháy. Khí đẩy và bột chữa cháy được nạp trực tiếp vào bên trong bình nên gọi chung là MFZ. Khối lượng bột BC bên trong bình vào khoảng 4kg nên bình gọi tắt là MFZ4.

 

 

MFZ4 hiện nay đều được làm từ thép chịu được áp lực cao, hình trụ đứng, vỏ bình in màu đỏ truyền thống, trên đó ghi thông tin đặc điểm, hình ảnh sử dụng, cách bảo quản, kiểm tra. Trên miệng bình là cụm van, tại đây có cò bóp – cũng là tay xách, vòi phun được làm bằng nhựa cứng, ống dẫn mềm được nối giữa vòi phun và cụm van.

Bình MFZ4 thường được trang bị tại văn phòng, hành lang, tại gia đình,…hoặc trên xe ô tô từ 3,5 tấn hoặc trên 10 chỗ. Riêng loại bình MFZ chữa cháy tốt nhất đối với đám cháy xăng, dầu. Khi mua sản phẩm, quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất được cung cấp từ những địa chỉ uy tín nhất.

 

Liên hệ ngay với Thiên Bằng – đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm, trang thiết bị PCCC trên thị trường để có được sản phẩm bình cứu hỏa MFZ4 tốt nhất, giá HỢP LÝ nhất. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, bảo hành 6 tháng với sản phẩm mới, tư vấn miễn phí cho khách hàng theo nhu cầu, giao hàng nhanh, đúng hẹn.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.