Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khái quát về bình cứu hỏa MT5

Bình cứu hỏa MT5 là loại bình cứu hỏa dạng khí có chất chữa cháy là khí CO2. Sản phẩm này hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Thiên Bằng bởi tác dụng chữa cháy nhanh, kích thước không quá lớn, sử dụng dễ dàng.

 

Bình cứu hỏa MT5 là loại bình cứu hỏa dạng hình trụ đứng, có vỏ được sơn màu đỏ, thân bình được in thông tin về đặc điểm, hình ảnh sử dụng, cách bảo quản, kiểm tra. Bình được làm từ thép đặc chịu được áp lực cao. Miệng bình có cụm van được làm từ hợp kim đồng, kiểu van lò xo nén 1 chiều. Bên dưới van được nối với một ống nhựa cứng dẫn CO2 ra bên ngoài.

Bình cứu hỏa MT5 nói riêng và bình cứu hỏa dạng khí CO2 đều có ưu điểm chung là khả năng chữa cháy nhanh chóng, bởi nó vừa có tác dụng làm loãng, vừa có tác dụng thu nhiệt nên hiệu quả chữa cháy cao hơn các loại bình cứu hỏa khác. Mặt khác, loại bình này rất lý tưởng để sử dụng cho đám cháy liên quan đến điện bởi chúng không để lại cặn sau khi chữa cháy

 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm bình cứu hỏa MT5 ở đâu, hãy đến với bảo hộ lao động Thiên Bằng – đơn vị uy tín nhập khẩu và phân phối các trang thiết bị PCCC trên thị trường. Tại đây sẽ có giá tốt cho bạn và ưu đãi khi bạn lấy SLL bình cứu hỏa MT5.

Liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN BẰNG

Địa chỉ: Km12, QL32, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: baoholaodongthienbang.com

SĐT: 04.6660.9897

Email: thienbangJSC@gmail.com

Xưởng may: Lãng Công – Sông Lô – Vĩnh Phúc.