Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Trọn bộ 4 bảng lệnh pccc cho phòng máy

Ngoài các phương tiện chữa cháy chuyên dụng như bình chữa cháy, nước, cát… chúng ta cần các hướng dẫn cụ thể.
 
Phòng cháy chữa cháy không còn là trách nhiệm của các cơ quan chức năng, đội PCCC, không là trách nhiệm của riêng ai. PCCC là trách nhiệm của mỗi người.
Bảng tiêu lệnh pccc gồm có 4 tấm bảng với nội dung: Tiêu lệnh chữa cháy, nội quy phòng cháy chữa cháy, cấm lửa và chấm thuốc.
Mục đích: Sử dụng cảnh báo cho mỗi người nơi công cộng, chợ, cửa hàng kinh doanh, phố phải có ý thức trách nhiệm đối với công tác phòng cháy. Hạn ché tối đa tác hại, cách thức xử lý những đám cháy đúng cách, giảm thiểu tối ưu những tác hại khi có đám cháy phát sinh.
 
Cấm lửa và cấm thuốc cũng vậy, thể hiện một văn hóa văn minh, cuộc sống lành mạnh. Các bảng nội quy tiêu lệnh pccc có khối lượng rất nhẹ, có thể treo trên tường, những nơi dễ quan sát, chỗ đông người qua lại, những nơi dễ phát sinh cháy nổ nhất.
Thiên Bằng với xưởng gia công kim khí riêng biệt, quy mô chất lượng lớn sẽ đáp ứng toàn bộ các như cầu về thiết bị vật tư phòng cháy. 
Sản phẩm tại Thiên Bằng được gia công với chất liệu thép chống gỉ, sơn tĩnh điện, chống oxi hóa, chịu nhiệt cao. Nội dung rõ rang, thể hiện rõ thông điệp muốn tuyên truyền tới người dùng.

Giá bảng tiêu lệnh pccc cũng rất đa dạng và chất lượng cũng rất khác nhau. Tại Thiên Bằng, mỗi bộ nội quy tiêu lệnh có giá là: 70.000 VND trọn bộ 4 tấm bảng. Hãy trang bị ngay cho doanh nghiệp của mình mỗi bộ nội quy tiêu lệnh pccc an toàn đảm bảo nhất.