Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Ban co biet Khai quat ve binh bot chua chay MFZL8 ABC 8kg

Bình chữa cháy ABC 8kg là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng để trang bị tại cơ sở làm việc hiện nay. Khả năng chữa cháy đa dạng từ đám cháy loại A, B, C; 8kg bột chữa cháy trong bình, khối lượng vừa phải nên được rất nhiều người tin dùng.

Bình chữa cháy ABC 8kg là bình dạng hình trụ đứng, loại xách tay, có trọng lượng cả bình vào khoảng 10,8kg, tầm phun xa khoảng 4m. Bình được làm từ thép chịu được áp lực cao, vỏ bình sơn màu đỏ, trên đó có in thông tin về hình ảnh sử dụng, thông tin đặc điểm, cách bảo quản,…

>>> Bình chữa cháy ABC 8kg _ Giá siêu tốt_ Hướng dẫn sử dụng.

Ưu điểm dễ thấy nhất tại bình chữa cháy ABC 8kg đó là chữa được hầu hết các đám cháy thông thường hiện nay như đám cháy loại A, B, C. Ưu điểm tiếp theo đó là thao tác nạp lại bình nhanh, đơn giản mà dễ sử dụng. Bình ABC 8kg có nhược điểm cần chú ý đó là không nên sử dụng cho đám cháy liên quan đến các thiết bị điện, điện tử có độ nhạy cảm cao.

Muốn tìm một địa chỉ cung cấp bình chữa cháy ABC 8kg uy tín trên thị trường không phải dễ. Trong số ít các đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị PCCC phải kể đến Thiên Bằng. Riêng với dòng sản phẩm bình chữa cháy tại Thiên Bằng luôn cam kết chất lượng, giá cả, bảo hành 6 tháng, tư vấn miễn phí cho khách hàng phù hợp nhất với yêu cầu.