Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khai quat ve binh bot chua chay ABC 35kg tai Thien Bang

Đối với những nhà xưởng, xưởng sản xuất, kho chứa có diện tích lớn thì việc trang bị bình chữa cháy xách tay (thường có chất chữa cháy <12kg) dường như vẫn còn chưa đủ. Để giải quyết vấn đề này thì bạn chỉ cần thêm nhiều bình chữa cháy xách tay, tuy nhiên nó lại chiếm một diện tích không hề nhỏ, do đó, việc sử dụng một bình chữa cháy có khối lượng lớn, linh hoạt, dễ sử dụng,…là điều cần thiết. Bình chữa cháy ABC 35kg là một lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này ngay lúc này.

>>> Bình chữa cháy ABC 35kg: http://baoholaodongthienbang.com/binh-chua-chay-abc-35kg-mfzl35/

Hầu hết các bình chữa cháy hiện nay đều có dạng hình trụ đứng, bình chữa cháy ABC 35kg cũng không ngoại lệ, điểm khác biệt so với các bình chữa cháy khác là bên dưới thân bình ABC 35kg có gắn bánh xe để giúp bình có thể di chuyển dễ dàng. Khối lượng chất chữa cháy lớn, vòi phun dài, phạm vi chữa cháy xa nên sản phẩm này thường được trang bị tại các cơ sở sản xuất lớn, xưởng chế biến, sản xuất, nhà kho lớn, cây xăng,….

Khối lượng bột chữa cháy lớn, dây vòi chữa cháy dài nên bình chữa cháy ABC 35kg có thể chữa được những đám cháy phát sinh có quy mô vừa phải, lại sử dụng được ở khoảng cách xa. Bột chữa cháy ký hiệu ABC nên sản phẩm này có thể chữa các đám cháy từ loại A, B, C; bột chữa cháy không độc, hoàn toàn vô hại đối với người, gia súc và môi trường xung quanh.

>>> Đèn quay cảnh báo: http://baoholaodongthienbang.com/den-quay/

Khi chọn bình chữa cháy ABC 35kg tại Thiên Bằng bạn không chỉ có được sản phẩm tốt nhất, giá cả lại hợp lý nhất, quan trọng là bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến chất lượng sản phẩm tại Thiên Bằng. Tất cả các sản phẩm trang thiết bị PCCC tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn, bảo hành 6 tháng với mỗi sản phẩm, tư vấn miễn phí cho khách hàng theo nhu cầu.

Xem thêm:

>>> giày bhlđ jogger: http://baoholaodongthienbang.com/giay-bhld-jogger-gia-nhapbh-dai-han/