Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Day an toan 2 moc gia tot cho xay dung cong nghiep

Chức năng chính: như cái tên đã nói “ dây an toàn “: bảo vệ cho người lao động luôn được an toàn, hạn chế rủi ro mức thấp nhất có thể xảy ra, ( gãy chân, gãy tay, chấn thương sọ não… ) giúp họ tự tin làm việc hơn, yên tâm thoải mái. Nhờ đó, gián tiếp nâng cao hiệu suất lao động.

 
Dây đai an toàn toàn thân hiện nay đang được rất nhiều các tập đoàn xây dựng lớn tin dùng. Những người công nhân xây dựng, điện lực khi làm việc trên cao.
 
Một trong những sản phẩm hữu dụng an toàn nhất hiện nay chúng ta phải nhắc đến đó là mẫu dây đai toàn thân 2 móc. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kĩ thuật cũng như tiêu chuẩn an toàn. Hiện nay, dây an toàn toàn thân 2 móc có 2 loại chính đó là dây an toàn xuất sứ trong nước và nhập khẩu từ Hàn Quốc. 
Cấu tạo dây an toàn toàn thân 2 móc:
 
Gồm 2 bộ phận chính là dây toàn thân xung quanh và khóa móc.
Trong đó: dây cấu tạo từ sợi polyester chất lượng cao, siêu bền, siêu chắc theo côn nghệ nổi tiếng Hàn Quốc. Chịu tải trọng lượng cực lớn, không bị mài mòn, khó phai màu theo thời gian.
Móc khóa làm bằng thép không gỉ, lực chỉu tại của cả khóa và dây có thể lên đến 1600 Kg, đảm bảo an toàn tuyệt đốicho người sử dụng. Ngoài ra còn có chốt chữ D phía sau lưng người sử dụng, giúp điều chỉnh linh hoạt độ rộng của dây.