Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khái quát về bình 4kg ABC chữa cháy

Một trong những sản phẩm bình chữa cháy được nhiều người sử dụng hiện nay là bình chữa cháy 4kg, nhất là loại bình ABC bởi nó chữa được các đám cháy loại A, B, C có thể phát sinh. Kích thước hợp lý, dễ sử dụng, giá cả không quá cao, việc nạp sạc lại nhanh, thân thiện với môi trường nên sản phẩm này được người dân sử dụng nhiều.

Bình chữa cháy ABC 4Kg : http://baoholaodongthienbang.com/binh-chua-chay-abc-4kg-mfzl4/

 

 

 

Cấu tạo chung của bình chữa cháy ABC 4kg: hình trụ đứng, bình làm từ thép chịu được áp lực cao, vỏ bình sơn màu đỏ, trên thân bình có in nhãn ghi thông tin đặc điểm của bình. Trên miệng bình có cụm van, chốt an toàn, đồng hồ đo áp lực khí đẩy bên trong bình, ống dẫn và vòi phun(thường làm từ nhựa cứng).

 

 

Bình chữa cháy ABC 35kg: http://baoholaodongthienbang.com/binh-chua-chay-abc-35kg-mfzl35/

 

Trọng lượng cả bình vào khoảng 5,8kg nên người sử dụng có thể thoải mái mang vác di chuyển đến địa điểm xảy ra cháy. Chất chữa cháy ký hiệu ABC nên có thể chữa được hầu hết các đám cháy chất rắn, lỏng, khí dễ cháy. Thao tác nạp lại bình nhanh, đơn giản lại dễ sử dụng nên sản phẩm này được rất nhiều người trang bị tại cơ sở làm việc cũng như tại khu vực gia đình đang sinh sống.

 

Bình chữa cháy CO2 5kg: http://baoholaodongthienbang.com/binh-chua-chay-co2-5kg-mt5/

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ bán bình chữa cháy ABC 4kg, tuy nhiên, để đảm bảo tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì người dân nên tìm đến các cơ sở cung cấp thiết bị PCCC uy tín hiện nay như Thiên Bằng. Tại đây, chỉ với 180.000 bạn đã sở hữu sản phẩm bình ABC 4kg với cam kết chất lượng, bảo hành đến 6 tháng, miễn phí tư vấn bảo quản, sử dụng về sản phẩm…..