Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Tiêu chuẩn giày bảo hộ SafetyJogger cho xưởng chế tác

An toàn trong lao động là một trong những điểm được chú ý nhất của mỗi doanh nghiệp. Hộ cần phải được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động an toàn. Ngoài Quần áo đồng phục, mũ thì giày bảo hộ cũng là một vật dụng không thể thiếu đối với một số ngành nghề đặc thù.
 Safety Jogger thuộc mẫu giày bảo hộ nổi tiếng Vương Quốc Bỉ được nhập khẩu nguyên sản phẩm về Việt Nam.
Lớp da bên ngoài bền bỉ, sáng, chống bám bụi hiệu quả.
Chịu lực tác động vật lý cực tốt tại mũi giày ( lên tới 1000 N ) bảo vệ tuyệt đối 5 đầu ngón chân.
Đế giày rất nhiều lớp, mỗi lớp đế có một tác dụng riêng.
Lớp ngoài cùng cao su tự nhiên, giày 10 mm. Tạo cảm giác cực êm ái khi bước, tăng cao ma sát, chống trơn trượt trong môi trường dầu, mỡ công nghiệp. Lót kim loại thuộc lớp giữa, chống đâm xuyên, đinh tuyệt đối, không bao giờ lo vật thể phía dưới.
Lớp lót trong cùng, xốp, mềm lưu thông không khí phía dưới bàn chân. Giảm thiểu đáng kể mồ hôi chân, giúp thoáng khí tối ưu.
Đầy đủ các size số cho người lao động lựa chọn.
Về Việt Nam, giày Jogger được sử dụng nhiều nhất là Safety Jogger Bestrun thấp cổ và Safety Jogger cao cổ. Mỗi loại có một đặc điểm, kiểu dáng, bắt mắt riêng thêm phong phú cho người lao động lựa chọn và tùy thuộc vào mục đích người lao động sử dụng.
Các mẫu sản phẩm giày bảo hộ Jogger được Thiên Bằng nhập khẩu trực tiếp, cung cấp và phân phối toàn quốc. Mong muốn mang những thiết bị an toàn nhất đến với người lao động Việt Nam.
Bảo hộ Lao động Thiên Bằng cung cấp giày bảo hộ Safety Jogger nhập khẩu cao cấp chính hãngvới mức giá ưu đãi nhất trên thị trường cùng tỷ lệ chiết khấu vô cùng ấn tượng cho các khách hàng khi hợp tác cùng công ty.
Nhắc máy và liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và những ưu đãi mà bạn có thể nhận được.