Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Quần áo chống tĩnh điện cho phòng sạch vật lý hạt nhân

Ngày nay, việc đảm bảo an toàn trong lao động là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt đối với sản xuất công nghiệp, các trang thiết bị bảo hộ lao động là một phần thiết yếu với người lao động và các doanh nghiệp. Trong đó, quần áo chống tĩnh điện là một trong những bảo hộ lao động không thể thiếu.

An toàn lao động với với quần áo chống tĩnh điện rời

Công ty Bảo Hộ Thiên Bằng với nhiều năm cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn. Quần áo chống tĩnh điện cũng là một trong hàng trăm sản phẩm bảo hộ lao động của công ty chúng tôi.

f:id:baoholaodong:20161128003104j:plain

Có nhiều ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, người lao động có thể gặp rủi ro bất cứ lúc nào. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của họ, nặng thì có thể gây tử vong. Nói về tại sao chúng tôi lại cung cấp quần áo tĩnh điện này thì đó là sự quan tâm đến sức khỏe người lao động, hơn nữa để bảo vệ môi trường, giúp đơn vị bạn xây dựng được hình ảnh đẹp trong việc đảm bảo an toàn cho công nhân lao động.

Người chính là nguồn gây ra điện tích trong quá trình hoạt động làm việc. Họ có thể làm việc trong môi trường hay nhiễm điện như những vùng có chứa nhiều kim loại, vật liệu dẫn điện, những nơi có thể ảnh hưởng trực tiếp nếu có điều kiện từ  nhiên như mưa, gió, sấm, chớp nguy hiểm.

Vì vậy, quần áo chống tĩnh điễn là một trong những đồ bảo hồ lao động cần thiết và quan trọng không thể thiếu trong các nhà máy hay khu công nghiệp.

Ngày nay các loại vải chống tĩnh điện và vải phòng sạch chống tĩnh điện được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất dụng cụ và đồng phục bảo hộ lao động. Và Công ty Bảo Hộ Thiên Bằng sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về quần áo chống tĩnh điện có những tác dụng tuyệt vời thế nào.

Quần áo chống tĩnh điện có đặc điểm gì?

Quần áo chống tĩnh điện rời được may bằng chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon, khoảng cách giữa các sợi carbon là 5mm thường sử dụng kèm găng tay cao su Latex không bột. Vải chống tĩnh điện pha càng nhiều sợi carbon thì độ quần áo chống tĩnh điện của nó càng cao, càng đảm bảo và cũng đó thì giá thành càng cao lên.

Có 2 loại thông thường chúng ta hay sử dụng đó là vải pha sợi carbon kẻ sọc và vải pha sợi carbon theo hình caro. Tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hang mà lựa chọn loại vải phù hợp cho công việc.Một vài thông số của vải phòng sạch chống tĩnh điện

Điện trở 10­­6 Ω – 10­­7 Ω

Đường kẻ ô vuông rộng 0.5cm hoặc 0.25cm

Trọng lượng: 120g/m2

Khổ rộng: 150cm

Mật độ sợi : 100D*100D

Quy cách  165*89

Thành phần:  99% Polyester, 1% sợi dẫn điện

f:id:baoholaodong:20161128003120j:plain

Những bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện liền thân có 2 tác dụng chính: bảo vệ cơ thể con người trong quá trình lao động sản xuất và tạo thành đồng phục chung của công ty đó. Quần áo chống tĩnh điện hỗ trợ bảo hộ lao động rất tốt và đảm bảo an toàn lao động.

Công ty Bảo Hộ Thiên Bằng có rất nhiều quần áo chống tĩnh điện, quần áo phòng sạch màu vải chọn lựa chọn: trắng, hồng, xanh, xanh đen… tùy theo yêu cầu của bạn chúng tôi sẽ đáp ứng phù hợp. Có rất nhiều size như: S, M, L, XL, XXL…

Theo: http://baoholaodongthienbang.com/quan-ao-chong-tinh-dien-chat-luong/