Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Áo phản quang gile cho xây dựng đảm bảo tối ưu

Quần áo bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của người lao động  khi tham gia làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất hay ở tại công trường ngoài trời. Quần áo bảo hộ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

f:id:baoholaodong:20160423191746j:plain

   Áo ghile phản quang, áo lưới phản quang hay áo đi phượt là một trong những mẫu quần áo bảo hộ lao động phổ biến được sử dụng hiện nay. Vậy, loại trang phục bảo hộ này có gì đặc biệt ? Nên mua chúng ở đâu chất lượng và uy tín ? Hãy đến với bài viết dưới đây của chúng tôi.

  1. Thông tin sản phẩm áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang.

Vì làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng nên để mọi người nhận biết được phía trước có người lao động đang làm việc, ngoài việc lắp đèn báo hiệu tại công trường thì người lao động cần được trang bị áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang.

Áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang làm từ vải kaki liên doanh hoặc dạng lưới nhẹ, thoáng mát kết hợp với chất liệu phản quang. Áo có kết cấu rất đơn giản, rộng rãi và thường rất nhẹ, thuận tiện cho người lao động làm việc.

Áo bảo hộ phản quang phát huy tác dụng khi ở trong môi trường thiếu sáng như:

- Trong ngành khai thác than, khai thác đá, quặng thường xuyên phải làm việc dưới lòng đất.

- Trong ngành vệ sinh môi trường những người lao công phải làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu, tối trời…

- Trong ngành xây dựng thi công các công trình cầu, đường, nhà… có những giai đoạn công việc bắt buộc làm vào ban đêm.

Chỉ cần một nguồn sáng nhỏ cũng có thể giúp chất liệu phản quang của áo hoạt động, hấp thụ ánh sáng và phản xạ lại, giúp bảo vệ người lao động khỏi những người đi đường tham gia giao thông hoặc những người lao động khác.

  1. Địa chỉ cung cấp áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Vậy bạn đã biết địa chỉ nào cung cấp áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang uy tín và chất lượng tại Hà Nội chưa ? Chúng tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích dưới đây:

   Công ty bảo hộ Thiên Bằng là một trong những xí nghiệp uy tín hàng đầu cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động, trong đó có các loại áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang chất lượng cao.

f:id:baoholaodong:20160328162317j:plain

   Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng kinh nghiệm 15 năm uy tín và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo kĩ lưỡng, Thiên Bằng luôn cam kết đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành đậm chất cạnh tranh.

   Không chỉ vậy, khi trở thành đối tác với công ty, bạn luôn nhận được sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi cùng những ưu đãi bất ngờ từ công ty.

ạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề hàng hóa bị chậm trễ, không hoàn thành đúng hạn; bạn không phải bận tâm chuyện sản phẩm không đúng yêu cầu, vải kém chất lượng hay đường may có lỗi; bạn cũng không phải đắn đo vấn đề giá cả cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Bởi lẽ, với Thiên Bằng, sự hài lòng của khách hàng chính là lợi ích của công ty.

   Cuối cùng, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm áo phản quang, áo ghile phản quang, áo lưới phản quang hay muốn tìm hiểu thông tin về công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp và tư vấn 24/7. Bạn chỉ cần liên hệ và cảm nhận chất lượng sản phẩm, việc còn lại hãy để Thiên Bằng hoàn thành !

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/ao-phan-quang-gia-tot-tai-ha-noi/