Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Khi thời trang là văn hóa: Quần áo đồng phục công sở

Trong đời sống hàng ngày, Những hình ảnh người lao động tại các doanh nghiệp, công ty khoác trên mình những bộ trang phục giống y nhau về cả thiết kế lẫn màu sắc. Bên cạnh đó, nếu bạn để ý kĩ hơn bạn sẽ nhìn thấy thêm đó là những hình ảnh logo slogan đại diện cho hình ảnh của công ty đó. Và nhưng thứ mà chúng ta đang nói tới đó là đồng phục áo phông công sở

Vậy, đồng phục công sở là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó.

Theo định nghĩa từ Wikipedia thì đồng phục (tiếng Anh là Uniform) là một loại quần áo được mặc bởi những người lao động trong một đơn vị, tổ chức khi họ công tác tại đó. Ở thời kỳ đầu, quần áo đồng phục thường chỉ xuất hiện, phố biến tại những đơn vị an ninh hay quân đội. Sau này chúng dần trở lên phổ biến  hơn và lan tới tất cả các nghành nghề.

Văn phòng cũng không ngoại lệ. Quần áo đồng phục công sở tại các đơn vị văn phòng ngày nay giúp doanh nghiệp phát triển và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của đơn vị mình trước các đối tác, khách hàng, công chúng.

Tại sao các chủ doanh nghiệp nên “sắm” quần áo đồng phục công sở cho nhân viên của mình? 

quan-ao-dong-phuc-cong-so-fujitsu

Là một người lãnh đạo, tôi đoán chắc rằng Quý vị hiểu rõ tầm quan trọng của việc nhận diện và xây dựng thương hiệu (brand) của đơn vị mình trong cộng đồng là như thế nào. Và các nhân viên công sở trong những bộ quần áo đồng phục chính là người quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất.

Tôi sẽ nói cho bạn biết về 3 lợi ích mà quần áo đồng phục công sở mang lại cho đơn vị của bạn. 

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp 

Đó là hình ảnh nhất quán khi tất cả nhân viên công ty đều mặc bộ quần áo giống nhau có in thêu logo và slogan của công ty. Đồng thời nó sẽ thể hiện cho khách hàng, đối tác thấy được sự chuyên nghiệp mà công ty của chúng ta có

Khi tất cả mọi người mặc đồng phục thì nó sẽ tạo ra một hình ảnh nhất quán về doanh nghiệp của bạn. Những bộ quần áo đồng phục tạo ra nét chuyên nghiệp cho công sở – điều mà khách hàng và đối tác của doanh nghiệp của bạn rất cần. Những bộ đồng phục còn tạo ra một sự đoàn kết giữa các cá nhân trong tổ chức.

f:id:baoholaodong:20200610165838p:plain

đồng phục công sở



Quảng bá thương hiệu 

Đồng phục có in thêu logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra công ty của bạn đồng thời cũng tạo ra ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho các đối tác khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ bắt đầu ghi nhớ về doanh nghiệp của bạn thông qua những bộ quần áo đồng phục với thiết kế đẹp mắt.

Giải quyết các vấn đề ăn mặc phát sinh nơi công sở 

Mỗi đơn vị, doanh nghiệp lại đưa ra những quy chuẩn riêng về đồng phục cũng như trang phục khi nhân viên mặc đi làm và cần phải chấp hành. Hai là bạn tự chọn phong cách riêng cho mình và luôn sống trong sự no sợ bị Sếp “sờ gáy” cho sự vượt chuẩn đó. Và sự ra đời của các mẫu quần áo đồng phục giành cho công sở đã giải quyết vấn đề khó nói này. Các nhân viên của bạn giờ đây sẽ thấy an tâm vi họ không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho phong cách thời trang công sở hàng ngày của mình nữa.

 

Đến ngay Thiên Bằng để giải quyết mọi vấn đề khi may áo đồng phục công sở để sở hữu những bộ quần áo chất lượng tốt nhất với thiết kế đẹp nhất giúp bạn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

HOTLINE liên hệ: 0981 056 066