Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Những mẫu áo bảo hộ lao động kỹ sư tốt và HOT nhất năm 2022

Xây dựng là một trong những ngành nghề làm việc trực tiếp ở ngoài trời. Việc tìm cho mình những mẫu áo bảo hộ kỹ sư xây dựng đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Như chúng ta đã được biết, kỹ sư xây dựng là một ngành nghề đặc thù làm việc dưới thời tiết nắng nóng, chịu ảnh hưởng trực tiếp những tác động từ môi trường. Chính vì thế, việc chọn mua đồ bảo hộ chất lượng cho kỹ sư là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nó không chỉ giúp bản thân người dùng chống nắng, bụi bẩn trong không khí mà giúp tăng hiệu quả lao động lên cao rõ rệt.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có rất nhiều mẫu áo bảo hộ được thiết kế và bày bán trên thị trường với những kiểu dáng đa dạng. Nên chọn áo bảo hộ nào cho kỹ sư, các tiêu chí chọn mua chuẩn như thế nào,..? Cùng đón xem bài viết dưới đây của bảo hộ lao động Thiên Bằng để được cung cấp những thông tin bổ ích.

Mẫu thiết kế áo bảo hộ kỹ sư xây dựng

- Màu sắc: Chúng ta thường thấy bộ đồ bảo hộ lao động của các công ty hay công trường, xưởng sản xuất,.. có màu trắng, xanh dương haowcj màu cam. Đây đều là những gam màu trẻ trung, năng động và rất dễ chịu, ưa nhìn giúp các kỹ sư, công nhân tự tin khi mặc vào. Bên cạnh ý nghĩa đó, đây là những màu sắc dễ nhận biết. Trong trường hợp gặp nguy hiểm cần sự cứu trợ, màu sắc của chiếc áo bảo hộ kỹ sư xây dựng đóng vai trò quan trọng để các đội cứu hộ tìm kiếm dễ hơn.

Hiểu được ý nghĩa đó, đa số các công ty, tập đoàn đều ưa chuộng thiết kế áo đồng phục bảo hộ cho nhân viên với ba gam màu chủ đạo. Có thể nhận thấy áo của nhân viên cây xăng với màu xanh và cam, áo kỹ sư công trường là xám pha dải màu cam,...

- Khuy cúc: Một chiếc áo được xem chất lượng hay không phải nên để ý cách may đường khuy cúc. Với áo bảo hộ kỹ sư xây dựng, hàng cúc phía trước được may thẳng hàng, chắc chắn mà không hề lỏng lẻo. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ may thêm đường gấp nếp bên cạnh hàng khuy để tạo nét tinh tế, sang trọng.

- Kích thước: Đối với các sản phẩm bảo hộ lao động, nhà sản xuất thường thiết kế size áo rộng hơn kích thước cơ thể để tạo độ thoải mái trong quá trình sử dụng. Phần cổ và gấu tay được may vừa vặn để tạo nên sự sang trọng, đẹp mắt và không kém phần tinh tế. 

- Chất liệu: Áo bảo hộ kỹ sư xây dựng được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Mỗi chất liệu đều có ưu điểm nổi bật riêng, về cơ bản sẽ thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng mát trong ngày hè oi bức.

Các mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư xây dựng đẹp nhất 2022

Sau khi hiểu về kiểu dáng của các mẫu áo bảo hộ kỹ sư xây dựng, chúng ta sẽ cùng điểm qua các mẫu hot nhất năm 2022, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua. 

 1. Áo bảo hộ kỹ sư xây dựng từ vải kaki liên doanh

Đây là một trong những mẫu áo được ưa chuộng vì nhiều tính năng nổi bật. Áo được thiết kế vải không nhăn, không bị xù lông khi giặt nhiều lần. Đặc biệt, với thời tiết nóng nực như màu è, áo là lựa chọn đúng đắn cho các công nhân kỹ sư lao động vì độ thấm hút mồ hôi tốt.

2. Áo bảo hộ kỹ sư từ xây dựng từ vải tĩnh điện

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mẫu áo bảo hộ nào có chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà độ bền sử dụng lâu năm. Áo kaki tĩnh điện có thể là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Với chất liệu kaki dày dặn, người dùng không lo bị nhũn vải hay phai màu sau khi giặt.

3. Quần áo bảo hộ kỹ sư từ vải Pangrim Neotex Hàn Quốc

Chất liệu vải Pangrim Hàn Quốc được rất nhiều nhà sản xuất ưu ái để may quần áo bảo hộ kỹ sư. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là thấm hút mồ hôi tốt, loại bỏ độ ẩm và luôn tạo sự mát mẻ, thoải mái cho người mang dù làm việc ở bất kỳ môi trường nào.

Ngoài ra, có một số chất liệu khác cũng được đưa vào để sản xuất ra các mẫu áo bảo hộ kỹ sư như: Cotton, polyester, sợi tổng hợp thiên nhiên,...

Nên mua áo bảo hộ kỹ sư xây dựng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng phân phối mẫu áo bảo hộ lao động nói chung và áo dành cho kỹ sư xây dựng nói riêng. Bảo hộ lao động Thiên Bằng được biết đến là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng mà giá cả phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng. Nếu bạn đọc có thắc mắc và cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay cho cửa hàng để được giải đáp nhiệt tình nhất..

Thông tin liên hệ:

Xem thêm bài viết khác:

Gợi ý cách bảo quản găng tay bảo hộ đơn giản ngay tại nhà

ĐỊA CHỈ BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG TỐT

Những lưu ý khi mua quần áo bảo hộ lao động mùa hè