Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Thiết bị báo cháy thông minh - An toàn cho mọi công trình

Thiết bị báo cháy thông minh đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho con người và giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản trước các trường hợp hỏa hoạn. Nếu như bạn đang tìm liên hệ lắp đặt hệ thống này hãy tham khảo bài viết để mua được địa chỉ uy tín nhé.

thiet-bi-bao-chay-thong-minh 

Thiết bị báo cháy thông minh là gì?

- Hệ thống báo cháy thông minh (Intelligent fire alarm system) là hệ thống báo cháy tự động ngoài chức năng báo cháy thường và liên hệ còn có thể đo được một số chỉ số về cháy của khu vực nơi lắp đặt đầu báo cháy như nhiệt độ, nồng độ khói hoặc tự động thay đổi ngưỡng ảnh hưởng của đầu báo cháy theo yêu cầu của đơn vị thiết kế và lắp đặt.

- Ưu điểm của thiết bị báo cháy thông minh

  • Thiết bị báo cháy thông minh sẽ thiết lập thời gian thực trên điện thoại của bạn: Dù bạn có đi bao xa, thì khi có khói chúng sẽ cảnh báo cho bạn chính xác thời gian phát hiện ra khói.
  • Tuổi thọ pin lên đến 10 năm: Đầu báo khói thông minh được trang bị tích hợp chiếc pin với tuổi thọ lên đến một thập kỷ. Điều này giúp cho bạn không cần lo ngại về vấn đề thay pin thường xuyên. Sau 10 năm bạn nên thay mới các thiết bị báo cháy.
  • Không còn cảnh báo pin yếu: Bạn thường xuyên bị mất ngủ bởi cảnh báo pin yếu từ đầu báo khói. Giờ đây bạn không cần lo lắng khi đã pin có thể sử dụng lên đến 10 năm.
  • Thuận lợi cho cài đặt: Chỉ cần cài đặt thiết bị khói thông minh không dây trên trần nhà. Tải xuống ứng dụng và bạn đã sẵn sàng để bảo vệ ngôi nhà của bạn khi có hỏa hoạn.
  • Tự động kiểm tra: Bạn có bao giờ muốn rằng thiết bị báo cháy của bạn hoạt động chuẩn xác không? Vật dụng báo khói sáng tạo liên tiếp theo dõi pin, cảm biến phát hiện khói. Và kết nối Wi-Fi của chính nó. Nó sẽ gửi cho bạn một cảnh báo ngay tức thì trên điện thoại thông minh của bạn. Nếu như có vấn đề phát sinh từ bất kì bộ phận nào.

» Xem thêm: Tính năng tác dụng của bình chữa cháy mfz4

thiet-bi-bao-chay-thong-minh-la-gi

Mua thiết bị báo cháy thông minh ở đâu uy tín, chất lượng

- Lắp đặt hệ thống báo cháy thông minh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng con người. Vì thế mà việc đầu tư thi công lắp đặt trang bị báo cháy sáng tạo cũng như bảo trì bảo dưỡng hệ thống được đề lên hàng đầu.

- Cộng với điểm mạnh mà việc lắp đặt vật dụng phòng cháy chữa cháy mang lại, chúng ta có thể thấy việc thiết bị những hệ thống này là rất cần phải có. Hiện giờ  đang là cơ sở vật chất sản xuất và lắp đặt hệ thống báo cháy sáng tạo uy tín. Cùng với kinh nghiệm cũng như hàng ngũ công nghệ tay nghề cao, Thiên Bằng đã thi công lắp đặt và cung ứng các hệ thống báo cháy thông minh cho tất cả Công trình to nhỏ khắp cả nước.

» Xem thêm: Hướng dẫn nhận biết ký hiệu trên bình chữa cháy mới nhất

mua-thiet-bi-bao-chay-thong-minh 

Với những ưu điểm trên Thiên Bằng tin rằng sẽ làm hài lòng quý anh chị mua hàng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành tốt. Không chỉ cung cấp thiết bị báo cháy thông minh mà chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng như bình cứu hỏa, bình chữa cháy, tiêu lệnh, nội quy PCCC giá tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ