Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Top 6 đôi giày bảo hộ thời trang giá rẻ tốt nhất năm 2022

Hiên nay giày bảo hộ thời trang giá rẻ thì ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm, khả năng bảo vệ an toàn, hạn chế các rủi ro nghiêm trọng không thể thiếu thì mẫu mã và ngoại hình của sản phẩm cũng đóng một vai trò quan trọng. Bởi càng ngày, con người càng chau chuốt hơn về diện mạo của bản thân dù đang làm việc trong lĩnh vực nào đi chăng nữa. Các loại giày bảo hộ đẹp mắt, giá rẻ được được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động của chúng.

Giày bảo hộ thể thao Kingsman

Giày Kingsman là 1 nhãn hàng giày bảo hộ phong cách giá rẻ, nổi tiếng tới từ Australia. Hiện tại, những sản phẩm giày bảo hộ tới trong từ thương hiệu này luôn nhận được sự chào đón của các khách hàng trên thế giới. Giả sử bạn đang kiếm tìm cho mình 1 sản phẩm chất lượng, bền và bề ngoài đẹp mắt thì đừng bỏ qua các dòng giày bảo hộ thời trang giá rẻ cực kỳ nổi bật của thường hiệu Kingsman hiện nay.

Giày bảo hộ Kingsman Army

Giày bảo hộ Kingsman Army được thiết kế hết sức bắt mắt, trẻ trung và vô cùng năng động. Giày được khoác lên mình họa tiết rằn ri khỏe khoắn, cổ giày có kết hợp có mũi thép chắc chắn. Hai bên thân và trước mũi giày có thiết kế các nhằm nâng cao sự thông thoáng. Sản phẩm giày Kingsman Army được làm từ loại vải mesh cao cấp kết hợp với sợi tổng hợp đem đến sự thoải mái và vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

Đế giày được làm bằng cao su nhập khẩu Châu Âu cao cấp và được lót thép có khả năng chống đinh, chống đâm xuyên, chống trơn trượt cực kỳ tốt. Không những vậy, mẫu giày này còn có khả năng chống mài mòn, chịu nhiệt cao, chống dập ngón và chống tĩnh điện vô cùng tốt.

Giày bảo hộ Kingsman Runner

Sản phẩm giày Kingsman Runner có mẫu mã đẹp mắt, tông màu đỏ đen trẻ trung. Lấy tông màu đen làm chủ đạo, sản phẩm được điểm xuyết thêm nhiều họa tiết màu đỏ giúp mẫu giày bảo hộ này trông cá tính và trẻ trung hơn. Giày được làm từ chất liệu vải mesh cao cấp và sợi tổng hợp nhằm đem lại sự êm ái và thoải mái cho người lao động.

Đế giày được khiến từ chất liệu PU, nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo được độ vững chắc và kiên cố để chống đinh cũng như những vật nhọn xuyên qua. Đế được mẫu mã đẹp mắt mang hai tông màu đỏ đen ấn tượng. Mang mẫu giày cao cấp này chúng ta không nhất thiết chỉ dùng để đi làm mà chúng ta vừa có thể đi làm cũng như dùng để đi chơi.

Giày bảo hộ Kingsman Aiden

Giày bảo hộ Kingsman nổi bật thứ 3 mà chúng ta không thể bỏ qua chính là giày Kingsman Aiden. Đây là chiếc giày da lộn cao cấp mang thiết kế tinh tế với 2 tông màu xanh nâu đẹp mắt. Giày không có dây như các loại khác mà thay vào ấy sản phẩm được nhấn nhá bằng những đường chỉ trắng nổi bật.

 

 

Đế giày được làm từ chất liệu PU nhập khẩu Châu Âu đảm bảo được độ dai sức và cứng cáp. Giày vẫn giữ nguyên được những tính năng vượt trội của thương hiệu Kingsman như: chống thấm, chống dập ngón, chống mài mòn, chống đâm xuyên, chống trơn tru trượt, chống tĩnh điện và chịu nhiệt cao.

Nguồn: Top 6 giày bảo hộ thời trang giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường

Giày bảo hộ Kingsman X

Kingsman X được biết đến là đôi giày bảo hộ cá tính nhất của nhãn hàng này. Kiểu dáng giày vô cùng bắt mắt, thể thao có thiết kế ấp ủ chân cộng cái chữ X trên thân giày vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, cách phối màu của đôi Kingsman X này đã hớp hồn không biết bao anh em người lao động, kỹ sư. Đẹp, cá tính là chưa đủ để nhắc về em nó. Kingsman X còn dẫn đầu trong về khả năng bảo vệ tốt cho đôi chân.

Ngoài ngoài mặt nhắc trên đôi Kingsman X này chính là lớp vải mesh cực kì thoáng khí. Giày sở hữu lớp đế cao su cao cấp sở hữu độ bền trên 5 năm cùng có ấy là khả năng chống dầu, chống trơn trượt, cách điện tốt. Phần mũi thép, đế lót thép bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân của người lao động.

Xem thêm: Giày bảo hộ chống nước đế cao su chống trơn trượt

Giày bảo hộ thời trang giá rẻ thương hiệu Jogger

Thương hiệu tiếp theo được nhắc đến là Jogger có những sự vượt trội về thiết kế. Giày bảo hộ lao động Jogger đã có cho mình hơn 5 chiếc giày bảo hộ cá tính giá phải chăng, có vẻ ngoài phong cách, thể thao cho người lao động thoả mái chọn lựa. Bạn có thể tham khảo những loại giày Jogger như X2000, X2020,Turbo, Speedy, Raptor, Jumper, Climber.

Những giày bảo hộ thời trang giá tốt Speedy, Turbo có ngoại hình với gam màu đen là chủ đạo cộng các đường nét màu vàng tinh tế và uyển chuyển, tiện lợi hài hòa khi kết hợp với những trang phục khác, vừa có thể đem đi làm lại vừa có thể đi chơi.

Giày bảo hộ lao động Raptor

giay-bao-ho-thoi-trang-Raptor 

Một trong những đôi giày bảo hộ lao động vừa có thiết kế thể thao lại vừa có mẫu mã đẹp mắt và còn đảm bảo cho công nhân luôn được an toàn và bảo kê tốt nhất cho đôi chân của bạn. Raptor khi mới xuất hiện tại Việt Nam đã, đang và sẽ là 1 trong những mẫu giày bảo hộ lao động đẹp và được nhiều người yêu thích nhất năm 2022.

Giày bảo hộ thời trang giá rẻ Hans thiết kế thể thao

Hans là một trong số các chiếc giày bảo hộ thời trang nổi tiếng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Các đôi giày bảo hộ Hans có khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện, đâm xuyên cực tốt. Thay vì chiếc dây buộc thông thường, các đôi giày Hans được thiết kế có khóa dán tiện lợi. Bề ngoài này đặc biệt phù hợp cho những công nhân tại công trường và hầm mỏ.

giay-bao-ho-thoi-trang-gia-re-hans

Đặc biệt, chúng có khối lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 340gram/ đôi. Không những thế, giày Hans có mức giá vô cùng phải chăng, một đôi giày chỉ sở hữu giá khoảng 400- 800 nghìn đồng. Những đôi giày Jogger thì những đôi giày Hans có giá “mềm” hơn.

>>Xem thêm: Địa chỉ shop giày bảo hộ chính hãng giá tốt nhất

>>Xem thêm: Đánh giá mẫu giày bảo hộ giá rẻ tốt nhất năm 2022

Địa chỉ mua giày bảo hộ thời trang giá rẻ, chất lượng

Bảo hộ lao động Thiên Bằng là địa chỉ vô cùng uy tín để anh em tin tưởng chọn mua cho mình một đôi giày bảo hộ thời trang giá tốt. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành giày bảo hô lao động chúng tôi xin cam kết sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm thuộc top đầu, nhưng giá cả vô cùng cạnh tranh

thông báo liên hệ