Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Mua giày bảo hộ tại thủ dầu một giá tốt nhất năm 2022

Anh em người lao động, kĩ sư tại Bình Dương đang băn khoăn ko biết chọn cho mình được một địa chỉ nào uy tín để tậu giày bảo hộ tại thủ dầu một. Vậy hãy cùng Bảo hộ lao động Thiên Bằng trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây nhé!

Bình Dương là hiện tại đang là 1 trong những địa phương vững mạnh về kinh tế, lôi kéo tất cả vốn đầu tư nước ngoài. Thành ra, đây là nơi tụ hội số lượng to những khu công nghiệp nhất cả nước. VÌ lẽ đó, nó đã đặt ra nhu cầu rất lớn trong việc tiêu dùng trang vật dụng bảo hộ lao động, trong ấy sở hữu cả giày bảo hộ. Vậy, giữa muôn nghìn cửa hàng thì đâu là địa chỉ bán giày bảo hộ tại thủ dầu một phải chăng nhất ? Cùng Đánh giá nhé.

ưu điểm của giày bảo hộ lao động tại thủ dầu 1

 

 

Giày bảo hộ lao động tại Bình Dương được mẫu mã dày dặn với chất liệu cao cấp để đem lại hiệu quả bảo vệ cao cho người mua. Loại sản phẩm có nhiều mẫ mã đa dạng ưu ưu điểm, đáng tiền như sau:

  • Giày bảo hộ mang kiểu dáng đơn giản, thiết kế khác nhau cho các bạn lựa chọn. Nhiều gang màu từ tươi sáng tới các màu trầm.
  • Thiết kế giày gọn gàng, trọng lượng giày bảo hộ Bình Dương cũng thuộc hàng siêu nhẹ nên không mang lại cảm giác nặng cho người sử dụng.
  • Chống ăn mòn, chống va đập, chống rách và chống thấm hút, sản phẩm thích hợp dùng trong mọi ngành nghề công nghiệp hiện nay.
  • Sản phẩm được phân phối theo tiêu chuẩn chất lượng cao bằng chất liệu PU và vải lót cao cấp nên khôn cùng dẻo dai. Mỗi sản phẩm đều có tuổi thọ sử dụng lên đến vài năm là chuyện bình thường.
  • Giày bảo hộ chống bẩn và chống bám tốt nên tiện lợi vệ sinh bằng khăn lông mềm. Bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để khiến sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Sản phẩn được phân phối ở nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp nên người nào cũng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Xem thêm: Giày bảo hộ chống nước đế cao su chống trơn trượt

Thiên Bằng - địa chỉ uy tín sắm giày bảo hộ tại thủ dầu 1 

Giày bảo hộ tại Thiên Bằng đều được nhập khẩu trực tiếp, hàng hiệu, cam kết đem lại chất lượng tuyệt đối, bảo vệ an toàn cho đôi chân của người tiêu dùng. Người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm qua CO, CQ được cung cấp bởi nhân viên khi mua hàng.

 

Sản phẩm của Thiên Bằng không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà nó còn được đảm bảo về giá vì chúng tôi đã tuyển chọn, chắt lọc được các dịch vụ để đem đến mức giá tốt nhất cho anh em người lao động, kĩ sư. Thiên Bằng có đủ những dòng giày từ các thương hiệu giày nức tiếng trên toàn cầu như: Jogger, Kingsman, Hans, Ziben, K2, Karl… cho bạn thả sức tuyển lựa.

>> Xem thêm: Tại sao dùng giày bảo hộ jogger lại tốt?

>>Xem thêm: Top 6 đôi giày bảo hộ jogger hà nội tốt nhất hiện nay

mua-giay-bao-ho-tai-thu-dau-mot l

Hơn nữa, Thiên Bằng còn là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối và cung cấp thiết bị bảo hộ lao động . Công ty chúng tôi luôn đi đầu trong ngành nghề này và hiện đang nắm giữ vị trí số một tại thị phần Việt Nam. Những chiếc giày của chúng tôi đều rất hiện đại, phong cách và đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ: