Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Địa chỉ may áo khoác đồng phục giá rẻ, chất lượng tốt

May áo khoác đồng phục hiện đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tập thể bởi chúng mang lại hiệu ứng và tác dụng vô cùng tích cực. Trong bài viết này, Thiên Bằng sẽ giới thiệu đến bạn lợi ích của việc sử dụng áo đồng phục công ty là áo khoác và xưởng may áo khoác đồng phục uy tín nhất hiện nay.

1. Lợi ích của việc sử dụng áo khoác đồng phục công ty

Cũng với mục đích như việc sử dụng các loại đồng phục doanh nghiệp như: áo sơ mi, áo phông, áo thun đồng phục,... thì áo khoác cũng mang đến nhiều lợi ích hơn. Áo đồng phục này không những giúp người ta phân biệt nhân viên doanh nghiệp dễ dàng mà còn giúp nhân viên giữ ấm, đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, sử dụng áo khoác làm đồng phục còn gia tăng tối đa hiệu quả quảng bá thương hiệu, tăng yếu tố chuyên nghiệp và thẩm mỹ trong môi trường làm việc của doanh nghiệp.

Xem thêm:

Địa chỉ may đồng phục áo khoác công ty UY TÍN, GIÁ TỐT

Áo Khoác Đồng Phục
Đồng phục áo khoác doanh nghiệp được may tại Tiên Phong Uniform

Có rất nhiều thiết kế đồng phục công ty ra đời như: áo sơ mi , quần âu, chân váy, áo phông, quần áo bảo hộ, quần áo thể thao, ... phục vụ tốt cho tính chất và nghiệp vụ đặc thù của từng doanh nghiệp. Trong đó có áo khoác công ty, thường dùng cho tất cả doanh nghiệp trong mùa đông ... vô cùng phù hợp.

2. Những môi trường làm việc cần sử dụng áo đồng phục là áo khoác

Thông thường, loại áo đồng phục này được sử dụng nhiều trong các môi trường làm việc như:

Giao nhận bưu phẩm: Đây là ngành nghề cần thường xuyên điều khiển phương tiện giao thông bên ngoài rất vất vả. Một chiếc áo khoác đồng phục sẽ giúp nhân viên giao nhận sử dụng được hai mùa, vừa chống nắng vừa chống rét hiệu quả.

Tài xế taxi, xe máy: Cũng giống với nhân viên giao nhận thì tài xế taxi, xe máy đặc biệt là tài xế của các tập đoàn, công ty nên có những chiếc áo khoác gió đồng phục công ty. Vừa có khả năng bảo hộ lao động vừa tăng hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp.

Những vị trí thường xuyên tiếp xúc với môi trường ngoài trời: Công nhân lao động tại công trình, nhà máy, ... đều rất cần được trang bị những chiếc áo gió đồng phục công ty.

Và với bất cứ ngành nghề nào bạn cũng có thể sử dụng áo khoác làm đồng phục nếu cảm thấy yêu thích chúng.

Áo Khoác Đồng Phục 1
Nhân viên giao nhận rất cần những chiếc áo gió đồng phục

3. Các loại vải thường dùng cho may áo khoác đồng phục công ty

Vải dùng để may áo khoác làm đồng phục thường phải đảm bảo nhiều yếu tố đặc thù như: vải chắc chắn, không dễ bị xù lông, bị rút chỉ hay rách, vải không dễ bám bẩn, giặt dễ khô, màu sắc tươi sáng, đa dạng, ... Đáp ứng được các tiêu chí trên, dưới đây là một số loại vải chuyên dụng cho áo khoác làm đồng phục:

3.1. Vải gió trơn

Vải gió trơn là loại vải mà chúng ta thường xuyên bắt gặp và nó thường được may những chiếc áo mà chúng ta gọi là áo gió. Loại vải này rất mịn, bóng, nhẹ, không dễ rách và đặc biệt là rất nhanh khô. Ngoài ra, vải cũng thuộc loại chắn gió, chống bám bụi bẩn hàng đầu.

3.2. Vải gió gân

Khác với vải gió trơn, vải gió gân có bề mặt như những sợi dệt nổi lên, chúng thường dày dặn và may áo sẽ đứng form hơn. Chất liệu này thường có độ bền cao, chống nước, chắn gió và chống bám bẩn rất tốt. Vì vậy mà chúng có giá thành cao hơn vải gió trơn.

3.3. Vải gió trám (gió ô chéo)

Gió trám hay gió ô chéo là cái tên chỉ loại vải gió có ô chéo nổi hình con thoi và có độ bóng. Đây là loại vải gió cao cấp, có giá thành cao. Loại vải này có khả năng chống gió, chống bám bụi bẩn, chống thấm nước mà vẫn giữ được độ thông thoáng, dễ chịu cho người mặc. Chất liệu vải thường được sử dụng làm áo khoác gió đồng phục Hơn thế nữa, độ bóng của vải tạo nên một hiệu ứng rất bắt mắt khi có ánh sáng chiếu vào, mang lại cảm giác nổi vật, rất thích hợp để may áo khoác công ty.

4. Áo khoác đồng phục công ty thường dùng chất vải gì?

Áo khoác đồng phục thường có thiết kế hai lớp chắc chắn. Lớp ngoài thường là vải gió, lớp lót bên trong sẽ được sử dụng các loại vải như:

4.1. Vải lót lụa trơn

Vải lót lụa này khá mỏng, làm lót bên trong vừa giữ ấm tốt hơn vừa giúp chúng ta thuận tiện hơn trong việc mặc áo khoác vì chúng rất trơn. Loại vải này thường dùng để làm lót cho áo khoác, áo vest, chân váy, ...

4.2. Vải lưới

Vải lưới cũng được dùng làm vải lót áo khoác gió đồng phục khá phổ biến. Chúng có giá thành tương đối rẻ, độ chắn gió và giữ ấm không tốt nên thường được dùng cho các loại áo khoác mùa hè thu.

4.3. Vải lót nỉ

Vải lót nỉ được dệt bằng sợi bông rất mềm mại, chúng rất dày dặn và có khả năng giữ ấm rất tốt. Đây là vật liệu không thể bỏ qua khi may áo khoác cho đồng phục mùa đông.

4.4. Vải lót chần bông

Vải lót chần bông bao gồm lớp lụa may trần lên lớp bông dày, từ đó giúp tăng độ ấm độ dày cho áo khoác. Loại áo khoác đồng phục công ty sử dụng lót chần bông thường có khả năng giữ nhiệt, làm ấm cơ thể rất tốt. Nó sẽ là lựa chọn phù hợp nếu công ty bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục mùa đông cho công ty.

Nếu bạn đang có nhu cầu về may áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty của mình, hãy liên hệ với Xưởng may Thiên Bằng. Là doanh nghiệp có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may đồng phục và các sản phẩm bảo hộ. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn cả một sản phẩm chất lượng. 

Xem thêm:

Xưởng may áo khoác đồng phục tại Hà Nội UY TÍN

Địa chỉ may mẫu áo phông đồng phục đẹp GIÁ RẺ, uy tín

Xưởng may áo gió UY TÍN, GIÁ TỐT 2022