Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giá tiền bình chữa cháy bột MFZ4 là bao nhiêu?

Bây giờ bình chữa cháy MFZ4 được sử dụng gần như vì tính tiện dụng về khối lượng cũng như kích thước, chất lượng. Thiên Bằng, một trong các tổ chức chuyên sản xuất sản phẩm PCCC cam kết sẽ sản xuất cho người tiêu dùng sản phẩm bình chữa cháy MFZ4 chất lượng và với giá bán thấp hợp lý nhất. Sau đây hãy cùng bài viết về giá tiền bình bột chữa cháy MFZ4 là bao nhiêu tiền? 

Giá bán bình bột chữa cháy MFZ4 là bao nhiêu tiền?
 

Những loại bình chữa cháy dạng bột hiện nay:


Bình chữa cháy bằng bột gồm 2 loại:

- mẫu có bình khí đẩy riêng, bình khí đẩy sở hữu thể đặt ở trong (bình MF - Trung Quốc) hoặc ngoài bình bột (bình OPX - Nga).

- loại ko mang bình khí đẩy riêng mà nạp khí trực tiếp vào bình bột (bình MFZ - Trung Quốc).

Bình chữa cháy dạng bột khô của Trung Quốc ký hiệu MFZ (BC) hay MFZL (ABC) là mẫu bình dập cháy với tính cơ động cao, tiêu dùng khí nitơ N2 nạp ở trong bình đẩy bột ra ngoài.

các bình được khiến bằng thép chịu áp lực. Bên trong bình chữa cháy mfz4 4kg được nối bằng một ống xifong. Khí đẩy thường là Nitơ, Cacbonic, Cacbon hiđrô halogen ... Cụm van gắn liền nắp đậy, có thể toá ra nạp lại bột, khí sau khi dùng. Van khóa mang thể là van bóp hay van vặn vẹo, van khóa được kẹp chì. Đồng hồ sức ép khí đẩy. Loa phun bằng kim khí hoặc nhựa cao su tổng hợp, kích cỡ tùy thuộc từng cái bình, chiều dài tuỳ thuộc loại bình. Bình sơn màu đỏ trên có nhãn ghi đặc điểm, phương pháp dùng, chất chữa cháy.



- những chữ dòng trên bình chữa cháy MFZL ABC trên bình trình bày khả năng dập cháy của bình đối sở hữu những đám cháy khác nhau. Cụ thể:
+A : Chữa những đám cháy chất rắn như gổ, giấy carton, bìa cứng và toàn bộ những sản phẩm tự nhựa
+ B: Chữa những đám cháy chất lỏng như: xăng dầu, cồn, rượu…
+ C: Chữa các đám cháy chất khí như: gas (khí đốt hoá lỏng),…

Bình chữa cháy MFZ4


Đặc điểm:

Vỏ bình khiến bằng thép, với hình trạng trụ. Bên trong đựng bột khô. Khí đẩy được nén trực tiếp trong bình. Phía trên miệng bình gắn một cụm van xả cùng sở hữu khoá van và đồng hồ đo sức ép. Vòi và loa phun liền mang cụm van xả.

thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: BC MFZ4
- chiếc sản phẩm: trang bị chữa cháy
- Trọng lượng bình: 5kg
- thời gian phun hiệu quả: 9s
- Trọng lượng trong bình: 4kg
- Tầm phun xa: 5m

Công dụng

Bình chữa cháy MFZ4 sở hữu thể sử dụng để chữa cháy phần nhiều các đám cháy chất lỏng, chất khí dễ cháy... Bột chữa cháy ko độc, ko dẫn điện, có hiệu quả cao; thao tác dùng bình đơn giản, dễ rà soát, tiêu dùng để chữa cháy các đám cháy nhỏ, mới nảy sinh.

Cách dùng

khi xảy ra cháy, mang bình tới gần đám cháy, dốc ngược bình, lắc mạnh khoảng 5 -7 lần, sau đó rút chốt bảo hiểm, một tay cầm vòi phun h­ướng vào đám cháy, 1 tay mở van phun bột trùm vào ngọn lửa.



Bài viết báo giá bình chữa cháy MFZ4 là bao nhiêu tiền? Đã giúp người mua Phân tích được những thông báo và giá thành của sản phẩm bình chữa cháy MFZ4 trên thị trường bây giờ. Hãy gọi ngay tới Thiên Bằng qua hotline:0981.056.066 – 0966.831.477 để được cung ứng sản phẩm đúng chất lượng theo tiêu chuẩn sở hữu chi phí hợp lý nhất

Xem thêm: 

Những lí do bạn nên chọn bình chữa cháy ABC 4kg 

Địa chỉ bán biifnh chữa cháy giá 4kg giá tốt nhất 2022.