Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Vì sao nên sử dụng giày bảo hộ chống đinh

Môi trường làm việc khắc nghiệt như xưởng cơ khí, Công trình đang thi công,… sẽ phải tiếp xúc với hầu hết vật nhọn, sắc sở hữu trên mặt đất điều này có thể khiến tác động nguy hiểm tới đôi bàn chân. Chính vì thế người lao động khi làm việc trong môi trường này nên sử dụng các đôi giày bảo hộ chống đinh chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như giúp đảm bảo tiến độ Công trình.

Cấu tạo của giày bảo hộ chống đinh

Xét về hình thức và tổng quan bên ngoài thì các đôi giày bảo hộ chống đinh cũng mang cấu tạo căn bản như những đôi giày bình thường khác, nó sở hữu da giày và đế giày. Ngoài ra điểm đặc biệt làm những đôi giày này với khả năng chống đinh chính là bên trong luôn được lót những miếng thép chịu lực. Mang miếng lót thép có khả năng chịu lực càng cao nên mẫu giày này mang lại khả năng chống đinh, chống vật nhọn đâm xuyên rất tốt.

Bên cạnh khả năng vượt bậc là chống đinh thì hiện nay các đôi giày bảo hộ này cũng có trong mình phổ thông đặc điểm và thuộc tính ưu việt khác. Có chất liệu da những đôi giày này đem lại khả năng mang thể là chống tĩnh điện, chống nắng nóng, bụi bẩn, dầu nhớt cũng như hóa chất nhẹ đảm bảo an toàn cho làn da của người dùng cũng như thuận tiện trong việc vệ sinh giày.

Bên cạnh đó các dòng giày bảo hộ chống đinh hiện giờ đều được thiết kế vững chắc có hệ thống giảm sóc thông minh, mũi giày và đế giày lót thép kiên cố sở hữu khả năng chịu được lực nén lên tới 15000N, nhằm ngăn phòng ngừa tác động trong khoảng bên ngoài như bị đinh đâm thủng, vật nặng rơi trúng vào đầu ngón chân, mảnh thủy tinh vỡ, đá dăm, kim loại,…

Vì sao nên sử dụng giày bảo hộ chống đinh

Công nhân họ thường rất ít lúc chọn các đôi giày bảo hộ chống đinh mà thay vào ấy là thường chọn các đôi giày hoặc dép đế cao hoặc cứng hơn là được, nhưng đấy chính là 1 sai trái rất hiểm nguy, vì nó không có đặc tính chống đâm xuyên nên gây ra nhiều bất lợi khi mà vận động cũng như trong quá trình làm việc cho môi trường công trình.

Đinh sắt hay các mẫu vật sắc nhọn bằng kim khí một lúc đâm trúng chân người lao động có thể dẫn đến những thương tổn cực nguy hiểm cho đôi chân, nguy hiểm hơn nữa là c thể gây ra nhiễm trùng uốn ván, nhiễm trùng máu, thậm chí dẫn đến hoại tử,…Chính cho nên bạn hãy là người lao động thông minh và nên chọn cho mình những đôi giày bảo hộ chống đinh thích hợp với môi trường làm việc để đảm bảo an toàn cho đôi chân của chính mình.

Nếu như bạn đang phải thường xuyên làm việc trong môi trường có nhiều mối hiểm nguy trong khoảng các vật sắc nhọn hãy chọn ngay cho mình một đôi giày bảo hộ chống đinh nhé! Và giả dụ bạn chưa chọn được tổ chức nào cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng có giá thành khó khăn hãy tới ngay Bảo hộ lao động Thiên Bằng. Chúng tôi chính là nhà phân phối sản phẩm bậc nhất hiện tại.

Xem đầy đủ tại: https://thienbang.com/giay-bao-ho-lao-dong

HOTLINE/ZALO: 0981.056.066 – 0966.831.477

Xem thêm: 

99+ mẫu giày bảo hộ chống đinh tốt nhất năm 2022

Công ty bán giầy bảo vệ giá rẻ uy tín, chất lượng tại Hà Nội