Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Giày cách điện là giày như thế nào?

Giày cách điện chính hãng là loại giày bảo hộ trong công việc của người lao động, giúp người sử dụng tránh được sự cố không mong muốn xảy ra. Vậy giày bảo hộ cách điện là gì? Mua giày cách điện chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy theo dõi bài viết của bảo hộ lao động Thiên Bằng để biết thêm thông tin về giày bảo hộ này nhé.

Giày bảo hộ cách điện là gì? 

Giày bảo hộ cách điện còn gọi là giày bảo hộ cách điện cho thợ điện được thiết kế tích hợp với khả năng cách điện. Đây là mẫu giày giúp người lao động làm trong môi trường nhiễm điện được bảo toàn tính mạng. Cũng như khắc phục được các tai nạn xảy ra nếu người lao động sơ suất trong khi làm việc trong những công trình dễ nhiễm điện.

giay-bao-ho-cach-dien-la-giĐặc điểm nổi bật của giày bảo hộ cách điện 

1. Chất liệu

Các loại giày cách điện được làm từ da thật giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng không chỉ trong môi trường điện mà cả trong bất kỳ môi trường nào.

2. Đế giày

Đế giày được làm từ chất liệu cao su hoặc  chất liệu đế PU được sản xuất với tính năng cách điện tốt. Đây là loại đế với khả năng chống ăn mòn và được sử dụng  trong môi trường có độ ma sát cao, dầu mỡ trơn trượt. Với phần đế này giúp người lao động di chuyển dễ dàng và thuận tiện. Cũng như không gây cảm giác đau nhức nếu phải di chuyển thường xuyên trong thời gian dài. Loại chất liệu này thân thiện với môi trường nên được khuyến khích sử dụng rất nhiều, độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

3. Mũi giày và lót giày

Phần trong của đế giày chính là lớp kim loại cứng với khả năng chống đâm xuyên. Mũi giày được gia công và bọc thép được đảm bảo toàn diện. Tấm lót bên trong giày được làm từ chất liệu mềm mại, khả năng hút ẩm tốt mang đến cảm giác thoải mái và thông thoáng cho đôi chân. Đồng thời tạo nên sự khô thoáng, không gây mùi để người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái.

dac-diem-giay-bao-ho-cach-dien
Đặc điểm giày bảo hộ cách điện

>>Xem thêm: Giày bảo hộ chính hãng cam kết giá rẻ nhất thị trường 

Vì sao nên dùng giày bảo hộ cách điện chính hãng?

Giày bảo hộ cách điện ngày càng được khuyến khích sử dụng trong các công trình xây dựng, nhà xưởng. Bởi hiện nay, các tai nạn giật chết người hoặc gây thương tích do điện ngày càng nhiều khiến người lao động lo lắng cho tính mạng của bản thân.

Trang bị giày bảo hộ cách điện trong khi làm việc giúp bảo vệ sức khỏe của họ. Bên cạnh đó cũng kiểm soát được một số những trường hợp nếu không may xảy ra khi lao động. Hiện nay, giày cách điện được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội như: không dễ bị rách, chống trơn trượt, … Có như giúp người lao động yên tâm khi làm việc.

vi-sao-nen-dung-giay-bao-ho-cach-dien-chinh-hang
Vì sao nên dùng giày bảo hộ cách điện chính hãng?

Mua giày cách điện chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua giày cách điện chính hãng nhưng không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng? Vậy hãy đến ngay bảo hộ lao động Thiên Bằng để sở hữu ngay cho mình đôi giày cách điện chính hãng có khả năng cách điện chất lượng với giá thành cực kỳ tốt.

mua-giay-cach-dien-chinh-hang-o-dau

Tại sao bạn nên mua giày bảo hộ cách điện tại Thiên Bằng?

  • 100% các sản phẩm giày bảo hộ cách điện đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao
  • Giá giày bảo hộ cực tốt
  • Chính sách đổi trả hàng Miễn Phí
  • Chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Giao hàng trên toàn quốc, khách hàng kiểm tra và thanh toán.
  • Nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng
  • Luôn có giá cực tốt nếu khách hàng, công ty, doanh nghiệp mua số lượng lớn

Bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị ngành bảo hộ, đặc biệt là giày cách điện chính hãng. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và an toàn của người lao động nên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, xuất xứ chính hãng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.