Bảo hộ lao động Hà Nội

Tin tức an toàn lao động, bảo hộ lao động

Găng tay chống cắt chất lượng, giá tốt

Găng tay bảo hộ chống cắt là mẫu găng tay bảo hộ cá nhân chuyên dụng để bảo vệ tay người đeo khỏi bị cắt khi làm việc với các vật sắc nhọn. Cùng Thiên Bằng tìm hiểu nó qua bài viết này nhé.

Găng tay chống cắt có những loại nào?

1.Găng tay chống cắt lưới bằng kim loại 

Là mẫu găng tay có dạng dây xích, và được làm bằng các vòng thép ko gỉ. Loại này thường được sử dụng trong các ứng dụng về làm thực phẩm. 

gang-tay-chong-cat-bang-kim-loai
Găng tay chống cắt bằng kim loại

2. Găng tay chống cắt và may

Đươc làm bằng vật liệu chống cắt hoặc vật liệu thường như có lót toàn bộ hoặc lòng bàn tay bằng vật liệu chống cắt. Các vật liệu theo hình dạng và được may thành 1 chiếc găng tay.

3. Găng tay chống cắt dệt kim liền mạch

Được dệt bằng máy dệt kim phẳng. Khả năng bảo vệ tốt nhờ làm từ vật liệu như para-aramid, polyethylene HPPE ), sợi polyvinyl axetat (PVA), dây thép hoặc sợi thủy tinh.

gang-tay-chong-cat-de-kim-lien-mach
Găng tay chống cắt dệt kim liền mạch

Máy dệt kim thường sử được phân loại bằng cách sử dụng khổ có thể từ 8 đến 18 khổ và 21 khổ. Loại găng tay bảo hộ này thường phủ 1 lớp cao su đặc hoặc có bọt, nitrile hoặc polyurethane.

Thương hiệu găng tay chống cắt nổi tiếng

1. Bao tay chống cắt 3M

3M là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là một tập đoàn quốc gia tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh trên thế giới như: điện tử, sản xuất, năng lượng, khai khoáng đến sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe,…

bao-tay-chong-cat-3m
Bao tay chống cắt 3M

Bao tay chống cắt 3m được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình công việc nhẹ, trung bình đến nặng. 3M luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bàn tay của bạn và đem lại cảm giác thoải mái, linh hoạt cao khi sử dụng. Nó đã tạo thành công vang dội, doanh thu kỉ lục nhiều năm liên tiếp.

bao-tay-chong-cat-3m-cap-do-5
Bao tay chống cắt 3m cấp độ 5

Bảo tay chống cắt 3m cấp độ 5 là sản phẩm phổ biến được nhiều người sử dụng cho các ngành xử lý hóa chất, chế tạo máy móc, thiết bị, chế tạo kim loại, sửa chữa ô tô. Sản phẩm được làm bằng chất liệu HPPE, Sợi Đất Sét, Polyamide, Spandex, giúp chống cắt tốt.

2. Thương hiệu găng tay Honeywell

Sau 3m có thể kể đến là Honeywell là một thương hiệu cực kì nổi tiếng. Luôn đứng top các công ty lớn nhất Mỹ theo tổng doanh thu công ty, được biết đến là tập đoàn lớn xuất hiện tại nhiều quốc gia.

gang-tay-honeywell
Thương hiệu găng tay Honeywell

Hiện nay, Honeywell đang có 2 thương hiệu nổi tiếng đó là KCL, North. Loại găng tay này là găng tay chống hóa chất với nhiều cưu điểm vượt trội, giá cả hợp lý và uy tín lâu năm đã giúp cho Honeywell chiêm được lòng tin của nhiều khách hàng khó tính nhất.

3.Thương hiệu Takumi 

Khác với 2 thương hiệu trên, Takumi là thương hiệu tới từ Nhật Bản. Mang sứ mệnh và tầm nhìn gói gọn trong 3 tiêu chí “An toàn – Thoải mái – Phong cách”, Takumi khẳng định luôn nỗ lực tối ưu những sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối, thiết kế đẹp, đem lại sự thoải mái khi lao động.

gang-tay-chong-cat-takumi
Găng tay chống cắt Takumi

Găng tay bảo hộ Takumi luôn đạt được đầy đủ các têu chuẩn khắt khe, sẵn sàng làm hài lòng với các khách hàng khó tính nhất. Đạt tiêu chuẩn quốc tế: CE EN388, đảo bảo chống cắt, chống hóa chất tốt,..

Trên đây, Thiên Bằng đã chia sẻ những mấu găng tay chống cắt tốt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm riêng, ưu điểm riêng để đáp ứng những tiêu chí mà khách hàng đặt ra. Hãy tự trải nghiệm và sử dụng thương hiệu mà bạn thích nhất nhé.

Xem đầy đủ tại: https://thienbang.com/gang-tay-bao-ho-lao-dong

HOTLINE/ZALO: 0981.056.066 – 0966.831.477